Breaking News

Sôi động buổi casting dự án Đinh gia tứ hỷ của sân khấu kịch Minh Nhí

Saovacuocsong - Sau một thời gian ấp ủ các dự định của mình mới đây nghệ sĩ Minh Nhí cùng ê kip như ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên trẻ Thạch Thảo cùng các thành viên sân khấu kịch Minh Nhí đã có một buổi casting dự án Đinh gia tứ hỷ.



Biết nghệ sĩ Minh Nhí cùng Thạch Thảo chuẩn bị cho dự án phim truyền hình mới, nam ca sĩ Long Nhật cùng diễn viên Lê Giang đã không ngần ngại ủng hộ hết mình. Theo đó, chiều 11/6, dự án phim Đinh gia tứ hỷ tổ chức casting tại sân khấu kịch Minh Nhí. Đây là tác phẩm đầu tiên mà nam nghệ sĩ tài năng bắt tay thực hiện. Được biết, kịch bản và đạo diễn chính là nghệ sĩ - diễn viên Thạch Thảo, một tên tuổi cũng không quá xa lạ với khán giả.

Tuy không tiết lộ thù lao của các diễn viên nhưng nghệ sĩ Minh Nhí vẫn hài hước cho biết "Khi điện thoại mời mọi người, ai cũng nhận lời tham gia mà không tính đến chuyện thù lao. Khi tôi ngỏ lời thì các bạn chỉ nói thôi cái đó tính sau hay đừng quan trọng cái đó, sao cũng được miễn anh em làm chung với nhau là vui rồi".

Nghệ sĩ Minh Nhí, Long Nhật và Lê Giang có mặt từ rất sớm để chuẩn bị mọi thứ cho khâu casting được diễn ra bài bản, chuyên nghiệp.

Minh Nhí cũng tiết lộ, đây là dự án phim hiếm hoi anh thực hiện sau mời thời gian dài chuyên tâm cho sân khấu và các lứa học trò của mình. Nam nghệ sĩ cũng nhận định, dù thị trường phim ảnh còn nhiều khó khăn, kể cả phim truyền hình cũng "lên bờ xuống ruộng" nhưng các anh em vẫn quyết tâm làm mặc dù không ai tài trợ. Tất cả mọi người góp chút công sức, khả năng để dự án được hoàn thiện rồi tính tiếp. Nếu không có ai tài trợ thì cả đoàn tự mình gồng gánh và cố thực hiện cho xong dự án tâm huyết này được ra mắt kịp tiến độ.

Khác với những dự án nghệ thuật của nhiều người, Đinh gia tứ hỷ lại ưu tiên tạo cơ hội cho các gương mặt mới có dịp thể hiện. Thế nên, Minh Nhí đã quyết định tổ chức casting công khai cũng như khuyến khích những bạn trẻ đến thử vai.


Các diễn viên trẻ thảo luận sôi nổi khiến cho không khí casting thêm phần sôi đọng và hào hứng.

Đáng chú ý, buổi casting còn có sự tham gia của ca sĩ Long Nhật cùng nghệ sĩ Lê Giang. Cả hai đều là hậu bối thân thiết với Minh Nhí, sẵn lòng hỗ trợ cho người đàn anh đáng kính trong dự án phim ảnh lần này. Được biết, trong phim, Long Nhật và Lê Giang đảm nhận hai không hề nhỏ, nhưng chưa thể bật mí cụ thể cho công chúng.




Không chỉ dành thời gian đến ủng hộ Minh Nhí, mà Long Nhật và Lê Giang còn giúp đỡ khâu casting. Hai ngôi sao kì cựu tận tình đưa ra góp ý, hỗ trợ đọc thoại cũng như tương tác với các ứng cử viên trong quá trình thử vai. Trước khi chính thức làm việc, họ cũng nhiệt tình thảo luận để cùng nhau hợp tác tốt nhất, hiệu quả nhất, để giúp tác phẩm có thể tìm được đúng diễn viên phù hợp.

Lê Giang và Long Nhật hỗ trợ rất nhiều và giúp Minh Nhí có một cái nhìn chính xác, khách quan hơn trong việc tuyển chọn vai diễn.

Có mặt tại sự kiện, Long Nhật tâm đắc cho biết: "Lúc đầu Long Nhật cũng không định tham gia nhưng thấy dự án này vui và hay quá. Với lại thấy nghệ sĩ Minh Nhí, Lê Giang tâm huyết quá trời nên cũng cố gắng xin tham gia cho bằng được. Cái này là công sức, tình cảm của anh em chơi thân với nhau rồi làm thôi, không ai nghĩ chuyện lợi nhuận làm ăn hay quảng cáo gì hết. Tất nhiên, phải có kinh phí mới làm nhưng mấy anh em cũng quyết định rồi, trước mắt cứ làm tốt đi rồi tìm tài trợ sau. Cái gì cái, làm sản phẩm cho chỉn chu, sạch sẽ tươm tất rồi tính".


Long Nhật và Thạch Thảo có vẻ rất tập trung và đắn đo khi xem các phần diễn xuất của những diễn viên trẻ trên sân khấu.

Còn nghệ sĩ Lê Giang thì tâm sự: "Tôi và anh Minh Nhí, Long Nhật có một mối quan hệ thân tình từ lâu lắm rồi, dù không có tiền thù lao tôi cũng ủng hộ bằng hết khả năng của mình. Lúc nghe anh Minh Nhí gọi tôi đồng ý luôn và không nghĩ đến chuyện tiền bạc. Tôi cũng nói với anh ấy, thôi cứ làm đi, anh trả được nhiêu trả, không thành vấn đề. Tôi cũng hiểu hoàn cảnh làm phim hiện giờ, không dễ gì lấy được tiền của nhà tài trợ đâu. Vậy nên chúng tôi cứ xác định làm bằng cái tâm, cái lửa với nghề đã rồi tính tiếp. Chứ chưa gì đã tính đến chuyện lợi nhuận thì khó làm việc lắm".


Đặc biệt, buổi casting còn thu hút một số nghệ sĩ quen thuộc của showbiz. Điều này chứng tỏ sức hút của kịch bản Đinh gia tứ hỷ và sự quan tâm của mọi người dành cho Minh Nhí. Bên cạnh đó, để có được sự đồng tình và ủng hộ này phải kể đến công sức cũng như sự động viên của anh em hậu cần, ê kip sân khấu kịch Minh Nhí, trong đó có chị Diễm My phó giám đốc chuyên trách tất cả mọi thứ của sân khấu. Với tâm huyết và sự đồng lòng, các anh chị em trong ê kip tin rằng mọi thứ sẽ diễn ra một cách tốt đẹp.

Minh Tú 

No comments