Breaking News

Sau khi quyết tâm "tiêu diệt", lần này Ninh Dương Lan Ngọc bỗng "đổi bài" hỗ trợ Trấn Thành?

Saovacuocsong - Không còn những giây phút cười ra nước mắt, tập 8 báo hiệu căng thẳng leo thang khi cả 7 thành viên đều hốt hoảng trong từng khoảnh khắc.


Nếu như phiên bản Hàn từng khiến người hâm mộ “điên đảo” vì cuộc đua “Dream Cup” đi vào lịch sử thì Chạy Đi Chờ Chi cũng đã bắt đầu “khai màn” cuộc chiến túc cầu trong trailer tập 8 mới đây. Đặc biệt, sự kết hợp giữa yếu tố thần giao cách cảm cùng “phong độ” lầy lội bất chấp đã tạo thành thương hiệu, dàn cast hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu nảy lửa và đầy hài hước.




Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở khung cảnh yên ấm - “tình thương mến thương”, cuộc đua xé bảng tên cũng được lộ diện trong trailer với hàng loạt các phân cảnh rượt đuổi, la hét, van xin,.. thậm chí vỡ oà xúc cảm. Đặc biệt, màn đối đầu trực diện giữa hai kẻ mạnh Liên Bỉnh Phát - Trấn Thành cùng sự đóng góp của “thánh cơ hội” Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn sẽ khiến người xem hồi hộp, kịch tính đến từng phút.





Bước vào trận chiến “sinh tử”, khi mà tập hợp “liên minh” phản bội được thành lập, liệu tình cảm xưa cũ có còn hay các mầm non “chơi dơ” lại được lên ngôi? Trấn Thành sẽ trở lại với ngôi vị “kẻ bất diệt” sau thời gian dài bị “hội đồng”? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 8 Chạy Đi Chờ Chi phát sóng vào ngày 01/06/2019 lúc 19h30 trên HTV7.


Theo TTVN.

No comments