Breaking News

Dàn Sao khủng hội ngộ tại sự kiện “Tiki đi cùng Sao Việt"

Saovacuocsong - Ngày 29/5, Tiki chính thức công bố dự án “Tiki đi cùng Sao Việt" với sự tham dự và góp mặt của đông đảo dàn sao Việt đến ủng hộ. Đặc biệt với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như: Trường Giang - Nhã Phương, bộ ba Hoa Dâm Bụt, Min, Chi Pu, Binz... 

“Tiki đi cùng sao Việt” là một dự án tài trợ tương đối quy mô mà Tiki dành cho những sản phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Việt ở nhiều lĩnh vực, nổi bật là âm nhạc từ đó các nghệ sĩ sẽ giảm đi các gánh nặng về tài chính để chuyên tâm thực hiện tốt hơn các dự án của mình. 

Thời gian qua, các ca khúc với sự đồng hành của Tiki đã nhanh chóng chiếm lĩnh những thứ hạng cao nhất trên Top Youtube Trending, như “Lửng Lơ” (B Ray), “Bạc phận” (K-ICM ft. Jack), “Đừng yêu nữa, em mệt rồi” (Min), và “Anh ơi ở lại” (Chi Pu), “Yêu được không?” (Đức Phúc)…

Thảm đỏ trở nên nổi bật với Chi Pu trong trang phục trắng tinh khôi và dịu dàng.

Min xuất hiện yêu kiều và đằm thắm trong trang phục xanh tươi trẻ, khoe góc nghiêng “chết người”.

Bộ ba Hoa Dâm Bụt không rời tại sự kiện, luôn tươi tắn và tình cảm bên nhau.

Dàn line-up underground gồm Binz, Touliver, B Ray, Masew, SlimV, Rhymastic, Triple D cực ngầu với trang phục chất cùng thần thái đỉnh.

Cặp vợ chồng nghệ sĩ Trường Giang - Nhã Phương thì vô cùng tình tứ khiến ai cũng phải 
ghen tị.

“Chàng hề xứ Quảng” cũng không quên đùa vui với đàn em.

Jack, K-ICM cùng “chàng trai luôn giấu mặt” Liam thân thiết đồng hành tại sự kiện. 

Mỹ nhân có vòng eo bé nhất showbiz - Han Sara nhắng nhít cười tít mắt. 

Thu Thủy đốn tim fan với góc nghiêng thần thánh.

“Công chúa bong bóng” Bảo Thy và biểu cảm bắn tim xinh yêu.

Chủ nhân của hit “Thích rồi đấy” Suni Hạ Linh cũng rạng rỡ không kém.

Andree - Hoàng Tôn

Bên cạnh lượt view của các MV ngày càng tăng cao, không ít người cho rằng Tiki tận dụng các sản phẩm âm nhạc để quảng cáo lộ liễu. Trước ý kiến này, anh Bùi Ngọc Hiển, Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu, công nhận đây đúng là một hình thức quảng cáo và anh chia sẻ quá trình đưa thương hiệu Tiki vào MV cũng đã được bàn bạc rất kỹ với ekip thực hiện để làm sao cho tốt nhất hiệu quả truyền thông nhưng cũng đảm bảo tính nghệ thuật cao nhất. 

BinZ

KayTran

Để hướng tới tính nghệ thuật cao hơn, chúng tôi sẽ cố gắng tinh tế hơn nữa để không phụ lòng các fan hâm mộ khó tính nhất. Xuất phát từ tình yêu dành cho âm nhạc, chúng tôi mong muốn góp một phần nhỏ làm điểm tựa vững chắc cho nghệ sĩ. Nghệ sĩ chỉ cần cháy hết mình, khó khăn đã có Tiki san sẻ. Nhân đây chúng tôi xin cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả Việt Nam cho các sản phẩm đầy tâm huyết của các nghệ sĩ mà Tiki đồng hành. Mong mọi người sẽ tiếp tục đón nhận những sản phẩm trong tương lai.” anh Bùi Ngọc Hiển chia sẻ.

Tại buổi họp báo, nhà tài trợ Tiki công bố sẽ đóng góp cho thị trường âm nhạc sắp tới 100 dự án chất lượng đến từ nhiều nghệ sĩ khác nhau, nhiều dòng nhạc khác nhau. Đặc biệt, liveshow tại Mỹ của nghệ sĩ Trường Giang sẽ diễn ra trong tháng 9 năm nay cũng nhận được sự hỗ trợ. Sau 2 năm, liveshow Trường Giang trở lại và lần này vượt biên giới sang tận Mỹ quốc hứa hẹn được đầu tư hoành tráng. 

Ngoài ra, tại sự kiện Tiki còn chính thức công bố thành lập Quỹ "Tiki Foundation" có ngân sách ban đầu 2 tỷ đồng với kỳ vọng đầu tư vào các nhân tài Việt.

Theo TTVN.

No comments