Breaking News

Ở Việt Nam bao lâu vẫn ế, Mr. Đàm quyết xách ba lô lên và tìm nửa kia trên khắp nước Mỹ

Saovacuocsong - Đầu tư MV mới chất ngất ngây, chẳng trách sao “Vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng lại hút người xem đến thế.


Ai rồi cũng thay đổi theo thời gian, và Mr. Đàm cũng không nằm ngoài số đó. Bởi lẽ vào cuối năm 2018, anh từng ra mắt MV “Một mình có sao đâu”, khẳng định ế vẫn có cái hay của ế. Thế nhưng, vào ngày 7/5/2019 vừa qua, nam ca sĩ đã quay ngoắt 180 độ khi chính thức trình làng MV mới mang tên “Vợ tương lai”. Qua đó, Đàm Vĩnh Hưng ngấm ngầm giãi bày tâm tư, khao khát tìm được ý trung nhân như bao người.


Dù chỉ mới ra mắt được 24 tiếng, nhưng video âm nhạc siêu hoành tráng của “Ông hoàng nhạc Việt” đã “phủ sóng” dày đặc trên các trang mạng xã hội, chính thức thu về hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. Đáng chú ý là không chỉ có các fan lớn tuổi, mà đông đảo giới trẻ cũng bày tỏ sự yêu thích và tích cực “cày view” cho Mr. Đàm. Đặc biệt hơn, các đồng nghiệp thân thiết như Cẩm Vân, Hồng Nhung, Anh Đức, Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Nam Thư,… cũng nhiệt tình chia sẻ MV kèm những lời có cánh để kêu gọi khán giả ủng hộ Đàm Vĩnh Hưng.




Ngoài việc ủng hộ “Ông hoàng nhạc Việt”, lý do để bất kì ai cũng phải xem đi xem lai MV “Vợ tương lai” lần này bởi ca khúc vui nhộn, dễ thương, có khả năng “lên dây cót” tinh thần cho những ai đang trong hội ế. Bên cạnh đó, những cảnh quay được Mr. Đàm cùng ekip đầu tư kĩ càng cũng khiến khán giả xuýt xoa, trầm trồ không ngớt vì đẹp như phim điện ảnh, “xịn sò” hơn các vlog du lịch của nhiều Youtubers.

Để có bối cảnh đẹp xuất sắc gây choáng ngợp người xem, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã phải di chuyển qua nhiều thành phố khác nhau của nước Mỹ như: San Francisco, Las Vegas, Los Angeles… tìm kiếm những địa điểm đẹp nhất để quay hình. Trong MV “Vợ tương lai”, nam ca sĩ vào vai chàng trai khát khao tìm kiếm ý trung nhân của cuộc đời. Anh đã “lao tâm khổ tứ” đi từ châu Á sang châu Mỹ, từ biển xanh đến núi tuyết, rong ruổi hết chốn đô thị xa hoa lại tìm về nơi bình yên vắng vẻ.


Có lẽ nhờ thông điệp thực tế, nội dung câu chuyện gần gũi được truyền tải một cách hài hước, vui tươi, nên chuyến hành trình tìm vợ của “soái ca” Mr. Đàm trong “Vợ tương lai” lần này đã chạm vào cảm xúc, khiến khán giả đồng cảm khi xem.



Ngoài những cảnh quay ngao du bốn bể tìm cơ hội “thoát ế”, một vài phân cảnh khác cũng gây ấn tượng trong “Vợ tương lai” chính là các fan sẽ được chứng kiến một Mr. Đàm tạm gác lại hào quang, trở thành một chàng trai chân thành gửi thư tỏ tình với các cô gái mình gặp gỡ trong chuyến đi nửa vòng trái đất. Để câu chuyện thêm phần sinh động, mới mẻ hơn, nhạc sĩ trẻ Bùi Công Nam cũng trổ tài bắn rap đỉnh cao trong MV lần này, bộc lộ khả năng “cưa đổ” phái yếu không kém cạnh “đàn anh”.



Đặc biệt, MV “Vợ tương lai” của Mr. Đàm còn gây “lú” fan hâm mộ khi tìm nữ diễn viên trẻ có gương mặt giống hệt Mỹ Tâm để vào vai cô trợ lý. Trước khi chủ nhân bản hit “Hello” lên tiếng đính chính, hầu hết các cư dân mạng đều cho rằng “Họa mi tóc nâu” chính là vợ tương lai mà “Ông hoàng” đang kiếm tìm.



Chính vì đầu tư “khủng”, âm nhạc bắt tai, cảnh quay đẹp hết nấc, “Vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng được hàng loạt nghệ sĩ showbiz chia sẻ, ủng hộ trên Facebook cá nhân. Nhờ đó, MV lần này dễ dàng tăng view, đồng thời đến gần hơn với đông đảo công chúng đủ mọi lứa tuổi.

Vương Huy Khôi

No comments