Breaking News

Nhiều bạn bè, nghệ sĩ thân thiết đội mưa đến chúc mừng Hồ Minh Tài thêm tuổi mới

Saovacuocsong - Trong niềm vui cùng những người bạn, nam ca sĩ trẻ Hồ Minh Tài đã có một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng và thân mật bên cạnh bạn bè, người thân và những anh chị em đồng nghiệp chí cốt nhiều năm qua.


Tối qua, tại quán cà phê Kasa ca sĩ trẻ Hồ Minh Tài đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng nhưng cũng không kém phần ấm cúng, thân mật bên cạnh những người bạn thân thiết của mình. Đến tham dự sự kiện đặc biệt này có khá nhiều những gương mặt quen thuộc như nghệ sĩ Lê Giang,  diễn viên Kiều Trinh, ca sĩ diễn viên Lê Như, ca sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Hồng Phúc, ca sĩ Anh Đào, nghệ sĩ Hữu Bình...




Mặc dù trời mưa khá to, việc đi lại khá bất tiện nhưng buổi tiệc sinh nhật nhỏ ấm cúng của Hồ Minh Tài vẫn nhận được sự ủng hộ và chia vui của đông đảo những người anh em thân thiết nhất. Từ 6 giờ chiều, không khí buổi tiệc đã bắt đầu huyên náo bởi tiếng nhạc reo vang. Lần lượt sau đó là sự xuất hiện của những người bạn, người anh em đồng nghiệp. Trên tay họ là những món quà nhỏ, những bó hoa tươi thắm chứa đựng tình cảm ấm áo của các đồng nghiệp bạn bè dành cho Hồ Minh Tài.




Mặc dù khá bận rộn và tất bật để lo mọi thứ nhưng Hồ Minh Tài vẫn rất "tươi" khi đón nhận sự chúc mừng nồng nhiệt từ các anh chị em. Gặp ai anh cũng tay bắt mặt mừng, nói cười không ngừng và còn kéo nhau lưu lại những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp trên sân khấu nữa. Trước đó, nhìn thời tiết không được thuận lợi cho lắm nên Hồ Minh Tài bày tỏ sự lo lắng. Tuy nhiên, chỉ sau 7 giờ tối các khách mời đã tới lần lượt đông đủ khiến bữa tiệc của anh thêm phần sôi động, thắm đượm nghĩa tình hơn bao giờ hết.




Buổi tiệc diễn ra đến tận tối khuya với các tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn vô cùng vui nhộn và ấm áp nghĩa tình. Viết trên trang cá nhân của mình, Hồ Minh Tài bày tỏ sự xúc động: "Đêm qua quả thật là 1 đêm không thể nào quên. Trước tiên xin cảm ơn bà chủ cà phê Kasa đã vì em mà huỷ vé máy bay về Singapore để ở lại làm cho em 1 không gian tổ chức, 1 đêm sinh nhật thật hoành tráng...


Cám ơn tất cả anh chị em nghệ sĩ, nhạc sĩ, bầu show và bạn bè đã bỏ thời gian đến dự sinh nhật em. Đặc biệt em gửi lời cám ơn đến chị Phạm Bạch Lan đã bỏ lịch đi Đà Lạt để ở lại làm MC dẫn dắt chương trình cho em, không có chị là chương trình không thể vui được như hôm qua. Nhiều quá em không thể cám ơn từng ngừo, 1 lần nữa em chân thành cám ơn rất nhiều ah".




Được dân mạng gọi là "thánh chế" nhưng đằng sau chất nghệ sĩ bình dân của Hồ Minh Tài là cả một quá khứ bươn chải đầy nước mắt.Tết xa nhà, MV Khi đồng tính có vợ, Ru lại câu hò bằng tên 100 nghệ sĩ Việt, Áo mới Cà Mau (ghép tên Scandal showbiz... hay ghép nối tên 400 nghệ sĩ Việt thành ca khúc cải lương Lan và Diệp... là những tác phẩm chế đặc sắc, giúp Hồ Minh Tài (sinh năm 1987, quê Long An) được bạn trẻ biết đến.




Xuất thân làm nghề trang điểm, Hồ Minh Tài bật mí anh may mắn sống tốt với nghề, mỗi tháng kiếm 80-100 triệu đồng. Chính công việc này đã nuôi dưỡng đam mê nghệ thuật trong anh, và giúp anh đầu tư cho nó.

Sau loạt MV nhạc chế như Tết xa nhà, Khi đồng tính có vợ, Ru lại câu hò (ghép tên 100 nghệ sĩ Việt), Áo mới Cà Mau (ghép tên scandal showbiz)... ,Hồ Minh Tài quyết định rẽ hướng sang thực hiện những MV bài bản, có đầu tư và mang nhiều yếu tố nghệ thuật. MV Thằng Út chính là tâm huyết của Hồ Minh Tài với sự chấp bút của nhạc sĩ Phi Bằng, có sự tham gia của nghệ sĩ Phi Điểu, nghệ sĩ Phương Dung, nghệ sĩ Kiều Trinh, diễn viên hài Lê Nam, người đẹp Cao Thùy Linh, diễn viên trẻ Huy Hồ, Thảo Chi, Kim Phụng...

Vương Huy Khôi

No comments