Breaking News

“mỹ nhân thành Troy” Diane Kruger mê mẩn theo cơn sôt Versace

Saovacuocsong - Xuất hiện từ bộ sưu tập xuân – hè 2019 của nhà mốt Versace, họa tiết Technicolor Baroque đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới trong mùa hè này.

Những sắc màu nổi bật với tone sáng “hot trend” thời thượng không những tôn vinh đường cong cơ thể mà còn thể hiện sự sành điệu cho người mặc nó.


Bộ ba người mẫu đình đám Rianne van Rompaey, Imaan Hammam và Adut Akech trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập xuân – hè 2019 của Versace.

Biến hóa đa dạng phong cách từ cá tính, nổi loạn đến nữ tính, thanh lịch, họa tiết Technicolor Baroque đều không làm giới mộ điệu thời trang thất vọng. Một chút make up dịu dàng kết hợp với chiếc áo jacket đơn giản, bạn có thể trở nên hờ hững, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật như cô nàng fashionista nổi tiếng Chiara.


Fashionista hàng đầu thế giới Chiara hút hồn và tỏa sáng với điểm nhấn là chiếc áo jacket in họa tiết Technicolor Baroque.

Hay điểm nhấn ánh mắt nâu khói hút hồn kết hợp với Bomber jacket lửng và chân váy chữ A tạo nên tổng thể hoàn hảo đầy cá tính thu hút người đối diện.

Chiara Ferragni đậm cá tính với set đồ họa tiết Technicolor Baroque từ Versace.


Với set đồ này các nàng có thể kết hợp với boot da để tăng thêm phần cá tính, nổi bật. Lưu ý với set đồ nhiều màu sắc thì boots trơn tối màu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo!

Đến cả “mỹ nhân thành Troy” – Diane Kruger cũng không thể chối từ sức hấp dẫn của họa tiết này. Nữ diễn viên khéo léo khoe eo thon với thắt lưng to bản từ Versace nhưng cũng không kém phần cá tính khi kết hợp phụ kiện là boot da tone sur tone với túi da và thắt lưng.

Người mẫu Megu Kim trên tạp chí Vouge Hàn Quốc.“

Làn sóng Technicolor Baroque còn phổ biến sang giới trẻ Hàn Quốc, làn da trắng sứ nổi bật của những cô gái sứ sở Kim Chi được tỏa sáng tuyệt đối với những họa tiết thời thượng này.


Bóng Hồng Đức” Diane Kruger khoe trọn vòng một nóng bỏng và đôi vai thon với chiếc áo Bomber jacket khoác hờ hững một bên vai.

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2019 với những họa tiết phá cách, đương thời với họa tiết Technicolor Baroque hiện đang được trưng bày tại các cửa hàng Versace thuộc hệ thống DAFC.

Theo TTVN.

No comments