Breaking News

Lan Ngọc diện style sân bay cực chất, người hâm mộ bất ngờ với sự xuất hiện của dàn cast Chạy Đi Chờ Chi

Saovacuocsong - Hôm  6/5, 7 thành viên chính của chương trình thực tế đang cực kỳ nóng Chạy Đi Chờ Chi bao gồm Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát đã có mặt cùng ê-kíp chương trình tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo như bật mí, mọi người đang chuẩn bị cho chuyến đi quay hình những tập tiếp theo của Chạy Đi Chờ Chi tại thành phố biển Nha Trang.


Xuất hiện cực chất trong những bộ trang phục mùa hè, cả 7 người đều rất vui vẻ và thoải mái. Nếu như ai cũng diện đồ mát mẻ, Trấn Thành lại nổi bật bởi quá “gan dạ”… mặc hoodie đi biển giữa cái nóng Sài Gòn. Bông hồng duy nhất Ninh Dương Lan Ngọc thì cực ngầu trong bộ trang phục khỏe khoắn, khoe vòng eo con kiến. Cô nàng còn mang theo cả… chú mèo bông Doraemon. Như thường lệ, BB Trần và Ngô Kiến Huy lại dính nhau như sam.





Nhìn cả đội cùng xuất hiện, không ít người có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất đoán ngay ra ra là cả hội đang chuẩn bị đi quay Chạy Đi Chờ Chi. Chương trình đang nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả ở mọi lứa tuổi và khắp nơi nên lâp tức mọi người xung quanh đã bao vây đến để được gặp các thành viên đáng yêu và gọi tên từng người, cũng như có nhiều lời khen ngợi, động viên gửi gắm đến dàn cast. Sự ủng hộ này cũng khiến Trấn Thành và các thành viên, cũng như ekip khá bất ngờ.



Theo TTVN.

No comments