Breaking News

Nguyễn Trương Nhật Hòa quyết tâm hướng đến hình tượng ngôi sao nhí đa tài

Saovacuocsong - Nổi bật trong số các diễn viên nhí của đợt thi tốt nghiệp mới đây, bé Nguyễn Trương Nhật Hòa nhanh chóng gây được sự chú ý của các khán giả cũng như các vị khách mời ngay trong tiết mục biểu diễn của mình.


Lựa chọn tiết mục biểu diễn “Lòng vị tha” Nguyễn Trương Nhật Hòa nhanh chóng thể hiện được thế mạnh của mình đó chính là lối diễn xuất tự nhiên, theo dõi diễn biến tâm lý nhân vật cực tốt và sự phối hợp nhịp nhàng với các bạn diễn xung quanh.


Nhật Hòa cùng các bạn nhận bằng tốt nghiệp.

Theo đánh giá của ban giám khảo cũng như các giảng viên tại trung tâm KT Kids có mặt tại buổi biểu diễn, Nguyễn Trương Nhật Hòa đã thật sự tỏa sáng trong vai trò của mình và nhanh chóng chiếm được sự chú ý, ấn tượng của người xem. “Bé đã biết cách vận dụng tối đa các bài học ở trường mà các thầy cô dạy. Ngoài ra, bé cũng biết quan sát, lắng nghe cũng như tìm hiểu tâm lý nhân vật từ trước để có thể hoàn thành vai diễn của mình một cách tốt nhất. Nếu tiếp tục rèn luyện tôi tin bé sẽ còn phát triển khá xa trong thời gian tới”. Chị Minh Hiền, đồng sáng lập KT Kids khi xem Nguyễn Trương Nhật Hòa biểu diễn.



Nhật Hòa đã tỏa sáng bằng năng lực và tài năng của bản thân.

Theo tiết lộ của phụ huynh, ngay từ nhỏ Nguyễn Trương Nhật Hòa đã nhanh chóng bộc lộ năng khiếu của bản thân. Kể từ đó, gia đình quyết định cho bé có dịp tiếp xúc với môi trường nghệ thuật ngay từ bé. Sau đó, lớn hơn một chút khi biết đến trung tâm KT Kids đang có chương trình đạo tào danh riêng cho các bé thiếu nhi gia đình quyết định cho bé học tập để phát huy năng lực tối đa.



Nhật Hòa sở hữu nhiều năng khiếu nghệ thuật ngay từ bé.

Nguyễn Trương Nhật Hòa được đánh giá là một cô bé tài năng, có đam mê và rất năng động. Trong quá trình học tập, cô bé nhanh chóng gây được chú ý bởi sự đa tài và nhanh nhẹn của mình. Ngoài khả năng diễn xuất, Nguyễn Trương Nhật Hòa còn rất có nhiều năng khiếu khác như âm nhạc, nghệ thuật biểu diễn, thời trang và cả trình diễn. Chính vì những ưu điểm này mà các giáo viên cũng như phụ huynh của bé đều cho rằng Nguyễn Trương Nhật Hòa có đủ các yếu tố cần thiết để trở thành một ngôi sao nhí đa năng.

Việc phát triển cùng lúc nhiều khả năng của bé tuy sẽ áp lực hơn nhưng vô tình sẽ tạo cho Nguyễn Trương Nhật Hòa nhiều cơ hội hơn nữa để phát triển nghề nghiệp. Nói một cách dễ hiểu, chính việc được tiếp xúc và đào tạo dựa trên áp lực một cách bài bản cô bé sẽ nhanh chóng bắt được nhịp được với môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, trong tương lai sẽ dễ dàng thích ứng được với cách làm việc năng động hiện đại.



Gia đình cũng xác định cho bé sẽ trở thành một ngôi sao nhí tài năng “sân nào cũng đá” vì hiện tại, môi trường giải trí tại Việt Nam cũng cạnh tranh khốc liệt. Để Nguyễn Trương Nhật Hòa có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp nghệ thuật trong tương lai thì hướng đi này hoàn toàn chính xác vì bé sẽ dàng dàng hiểu được giá trị của bản thân.


Những buổi học tập tại trung tâm đã giúp cô bé phát huy được hết năng khiếu của mình.

Mặc dù đang dần bước theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng gia đình vẫn khuyến khích và ưu tiên việc học văn hóa của bé. Ngoài những giờ học tại trung tâm, bé vẫn đảm nhiệm tốt việc học của mình tại trường và trở thành một học sinh giỏi. Nguyễn Trương Nhật Hòa cũng mong muốn mình sẽ vừa hoàn thành được công việc học tập nhưng vẫn theo đuổi được đam mê của bản thân. Có như thế, sau này tương lai của bé sẽ càng vững vàng và có thêm nhiều điều kiện để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật một cách bền vững. Với sự đam mê và lòng quyết tâm của mình, các giáo viên tại trung tâm tin chắc rằng trong một tương lai không xa Nguyễn Trương Nhật Hòa sẽ nhanh chóng trở thành một tài năng nhí của thị trường giải trí Việt.

Thu Thủy

No comments