Breaking News

Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp Lê Hựu Hà lấy được vợ

Saovacuocsong - Danh ca Elvis Phương tiết lộ bản thu giúp nhạc sĩ Lê Hựu Hà lấy được vợ khi làm giám khảo giám khảo chủ đề mở màn cho Hãy Nghe Tôi Hát mùa thứ tư.

Danh ca Elvis Phương là một hiện tượng đặc biệt của sân khấu ca nhạc Việt Nam khi anh đã ảnh hưởng đến nhiều ca sĩ tiếp nối trong nhiều dòng nhạc từ Pop, Rock, Âu Mỹ, nhạc trẻ giai đoạn đầu và cả những bản tình ca bất hủ. Tên tuổi của anh gắn liền với những ca khúc đi sâu vào lòng khán giả như: Vết thù trên lưng ngựa hoang, Đàn bà, Mười năm tình cũ, Áo anh sứt chỉ đường tà… Với một giọng hát đặc trưng không lẫn vào đâu cùng phong cách trình diễn sôi nổi, khi thì lịch lãm, lúc lại tình cảm nhẹ nhàng, Elvis Phương chinh phục khán giả qua nhiều thế hệ và bản thân anh vẫn giữ nguyên được ngọn lửa nghề trong tiếng hát của mình.


Xuất hiện trong chương trình, danh ca Elvis Phương sẽ thể hiện một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Phạm Duy. Khán giả sẽ được thưởng thức lại ca khúc Vết thù trên lưng ngựa hoangqua giọng ca đầy nội lực và chất chứa nhiều tâm sự của nam danh ca.


Không chỉ đưa ra những lời nhận xét công tâm về phần dự thi của các ca sĩ trẻ, danh ca Elvis Phương còn sẽ tiết lộ những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn đằng sau các ca khúc nổi tiếng và mối thâm tình đặc biệt với các nhạc sĩ viết nên những ca khúc ấy. Ở phần dự thi của nữ ca sĩ Anh Đào với ca khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào, danh ca Elvis Phương không nén được cảm xúc nhớ về nhạc sĩ Lê Hựu Hà đã tiết lộ bản thu đầu tiên giúp nam nhạc sĩ lấy được vợ. Ca khúc đầu tiên Elvis Phương thu cho nhạc sĩ Lê Hựu Hà cũng chính là ca khúc đầu tay của nam nhạc sĩ có tên Yêu em, nam danh ca kể lại: “Ngày đó Elvis Phương mới gia nhập ban Phượng Hoàng, lúc đó anh Lê Hựu Hà đưa cho Phương bài hát Yêu em và nhờ thu giùm. Khoảng một tuần sau khi thu bài hát thì anh Lê Hựu Hà mới gặp Phương và mừng rỡ nói nhờ bài này mà anh ấy lấy được vợ”.


Sau thành công đó, danh ca Elvis Phương càng trở nên thân thiết với nhạc sĩ và nhận lời thu những ca khúc sau này như Hãy yêu như chưa yêu lần nào và để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Theo TTVN.

No comments