Breaking News

Xứng tầm mỹ nhân Jacqueline như Quynh Anh Shyn, Hoang Thuy Linh và Hari Won

Saovacuocsong - Jacqueline cửa hàng thời trang cao cấp với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, là nơi hội tụ vẻ đẹp tinh hoa của làng thời trang thế giới.

Elie Saab, Roberto Cavalli, Jonathan Sim khai, Sophia Webster, Zuhair Murad, Oscar de la Renta, Marchesa Couture, Balmain, Monique Lhuillier, Vera Wang, hay Jimmy Choo là những cái tên được xướng lên khi được nhắc đến bởi những cô nàng sành thời trang, những ngôi sao Hollywood tin tưởng lựa chọn trên các thảm đỏ. Và giờ đây tại Việt Nam, các thương hiệu đỉnh cao này đã được liệt vào danh sách các thương hiệu có mặt trong cửa hàng đa thương hiệu Jacqueline và cùng hướng đến những sản phẩm tinh tế dành cho những khách hàng am hiểu cuộc sống thượng lưu.

Gout thời trang của các mỹ nhân Việt cũng đã và đang thay đổi khi họ chẳng ngần ngại chi trả hàng trăm triệu để được sở hữu những món đồ đắt giá như những đôi giày, chiếc váy hay những đầm dạ hội xinh xắn để tham dự và tỏa sáng tại các sự kiện.

Quỳnh Anh Shyn

Mới đây Quỳnh Anh Shyn vừa khoe những bức ảnh với phong cách thời trang cá tính, độc đáo cùng kiểu tóc “ngàn búi” quen thuộc trong bộ trang phục họa tiết da báo Roberto Cavalli một thiết kế nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của nhà hãng.

Minh Hằng

Được biết trước đó, nữ ca sĩ Minh Hằng cũng đã thể hiện sự thời thượng và gu thời trang sành điệu trong bộ cánh hàng hiệu này.

Mỗi người một vẻ nhưng đều đánh bật được cá tính và thẩm mỹ thời trang riêng biệt. Điều đó cũng đủ chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của thương hiệu đình đám Roberto Cavalli.

Góp mặt trong dàn Mỹ Nhân Jacqueline Hari Won, Hoàng Thùy Linh và Tú Hảo rất nổi bật, và xinh đẹp, thể hiện thần thái cùng sự tự tin về sắc đẹp và dáng vóc khi diện những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy Elie Saab và quyến rũ trên đôi giày Sophia Webster danh giá nổi tiếng đắt đỏ hàng đầu thế giới.

Hari Won quyến rũ và gợi cảm trong chiếc đầm dạ hội Elie Saab Resort 2019

Cô nàng biến hóa phong cách trong bộ váy độc đáo Thu Đông 2018 Elie Saab.

Hoàng Thùy Linh thả dáng kiêu sa trong một thiết kế Thu Đông 2018 của Elie Saab.

Đôi giày cánh bướm lộng lẫy của Sophia Webster tăng phần nổi bật cho bộ cánh của chân dài Tú Hảo.

Các thương hiệu đã chinh phục phái đẹp bằng các bộ sưu tập đẹp mê hồn, phong cách thăng hoa và nâng tầm nhan sắc, giúp các mỹ nhân lộng lẫy, kiêu sa, ghi điểm trước truyền thông và người hâm mộ.

Tại Việt Nam các thương hiệu nổi tiếng đã tề tựu tại cửa hàng đa thương hiệu jacqueline. Không chỉ đơn thuần là không gian trưng bày, mua sắm, Jacqueline còn là địa điểm trải nghiệm nghệ thuật, phong cách sống thượng lưu dành cho những người phụ nữ với gu thẩm mỹ sang trọng.

Thương hiệu JACQUELINE được xây dựng dựa trên chính những giá trị làm nên hình mẫu người phụ nữ với gu thẩm mỹ tinh tế, cuộc sống tự chủ, sự nghiệp thành đạt và cuộc sống viên mãn.

P.V

No comments