Breaking News

Rời 365, S.T chờ 2 năm để tăng thêm tự tin đứng một mình trên sân khấu

Saovacuocsong - S.T “nở mũi” đầu năm mới vì được MC Chuyện Của Sao khen đẹp trai và chia sẻ lý do “sôi nổi trên gameshow nhưng im ắng trong âm nhạc”.

Trong tập mới nhất Chuyện Của Sao khán giả sẽ được gặp gỡ chàng ca sĩ điển trai S.T – cựu thành viên của nhóm nhạc 365. Lần đầu đến với chương trình, S.T không ngại trải lòng cùng khán giả qua những câu hỏi thú vị, hài hước của MC Minh Đức.


Gặp gỡ đầu năm mới, S.T khiến khán giả “nao lòng” với vẻ ngoài điển trai và nụ cười tỏa nắng của mình. Tại đây, anh tỏ ra bối rối khi được MC Minh Đức khen đẹp trai hơn cả trên màn hình tivi: “Thật hạnh phúc khi nhận được lời khen đó nhưng tôi thấy mình chỉ ưa nhìn chứ không đến mức đẹp nao lòng người đối diện đâu” – S.T ngại ngùng chia sẻ.

Bước vào làng giải trí với vai trò là thành viên của nhóm nhạc 365, S.T được xem là chàng trai có vóc dáng chuẩn nhất nhóm cộng với khả năng vũ đạo, giọng hát nội lực, anh có đầy đủ yếu tố để bước ra con đường solo. Tuy nhiên sau 2 năm nhóm tan rã, trong khi các thành viên khác đều dốc sức vào những sản phẩm âm nhạc, điện ảnh, tìm con đường cho riêng mình thì khán giả vẫn thấy S.T “bình chân như vại” không hề nôn nóng ra mắt sản phẩm cá nhân. Chia sẻ về quãng thời gian bắt đầu tách riêng trong sự nghiệp, S.T chia sẻ: “Vì có 5 thành viên mỗi người một tính cách sẽ có lúc không hợp nhưng chúng tôi đều quý trọng và hỗ trợ nhau trên sân khấu. Thế nên khi đứng một mình tự làm hết mọi việc, không ai hỗ trợ tôi lại nhớ mọi người rất nhiều”.


Sau khi hoạt động riêng lẻ, S.T xuất hiện đều đặn và thường xuyên trên các chương trình truyền hình ăn khách thế nhưng lại “im ắng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Trả lời về điều này, S.T cho biết bản thân muốn trau dồi và tích góp kinh nghiệm nhiều hơn. Nam ca sĩ nói: “Dù biết được mọi người yêu thương, ủng hộ nhưng suốt 2 năm qua tôi không vội cho ra sản phẩm âm nhạc nào để có thời gian trau dồi bản thân nhiều hơn, sau đó mới đủ tự tin mang đến những điều tốt nhất cho khán giả”.


Nhân dịp đầu năm mới, ST không ngại ngần hé lộ đang chuẩn bị ra mắt “đứa con tinh thần” trong năm 2019 đã được anh chuẩn bị kỹ lưỡng. Cựu thành viên nhóm 365 hào hứng bật mí: “Tôi có một dự án về cộng đồng được ấp ủ từ lâu, sẽ ra mắt trong năm nay. Có lẽ một phần dự án này do tôi chịu ảnh hưởng lớn từ chị Ngô Thanh Vân. Chị ấy làm rất nhiều hoạt động lớn vì cộng đồng mà!”.


Tại talkshow, S.T lần đầu giải thích về nghệ danh ngắn gọn của bản thân khiến người xem bất ngờ. S.T cho biết: “Thật ra S.T là viết tắt tên thật của tôi là Sơn Thạch và tôi dùng nó làm nghệ danh đi hát cho mình”. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết với nghệ danh ngắn ngọn này cũng đem lại cho chính anh nhiều rắc rối khiến bản thân phải suy nghĩ, nam ca sĩ thật lòng bày tỏ: “Chữ S.T viết tắt mang rất nhiều nghĩa nên có lúc tôi băn khoăn về cái tên này, khi đó sự nhận diện của công chúng về tôi cũng chưa nhiều. May mắn, tôi được tham gia nhiều chương trình truyền hình hơn nên được nhiều người nhớ đến khi nhắc đến S.T”. Đến với chương trình Chuyện Của Sao, khán giả sẽ còn được lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị và bất ngờ của ST khi đối diện với những áp lực, scandal của bản thân.

Chuyện Của Sao – ST sẽ được phát sóng vào 20:15 thứ bảy ngày 16/2/2019 trên VTV9.

P.V

No comments