Breaking News

Siêu Tết Đầm Sen Kỷ Hợi có gì mới?

Saovacuocsong - Với chủ đề “Siêu Tết Đầm Sen” năm nay, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Phú Thọ (Phuthotourist) đã chuẩn bị nhiều nội dung hoàn toàn mới dành cho du khách đến vui chơi vào những ngày Tết Kỷ Hợi 2019.

Bắn pháo hoa mừng xuân Kỷ Hợi

Vào thời khắc giao thừa mừng xuân Kỷ Hợi, Công viên Văn hóa Đầm Sen sẽ trình diễn màn pháo hoa đẹp mắt tại hồ Đầm Sen. Theo truyền thống hằng năm, Đầm sen là một trọng điểm bắn pháo hoa của TP.HCM trong những ngày lễ lớn. Và để chào đón phút giao thừa xuân Kỷ Hợi, Đầm Sen sẽ tổ chức chương trình ca nhạc “Xuân hội ngộ” từ 21 giờ 30 đến 23 giờ 40 tại sân khấu ngôi sao. Sẽ có các ca sĩ thành phố tham gia như Võ Đình Phước, nhóm Fly, Hoàng Hoa, Tuyết Ngọc Bảo, ảo thuật gia Minh Hiếu, và các nghệ sĩ khác.

Pháo hoa Đầm Sen

Con đường Mây

Là một trong những điểm tạo dáng độc đáo trong Tết Kỷ Hợi tại Đầm Sen. “Đường mây” là lối vào vườn hoa Nam Tú Thương Uyển, được hóa thành lối vào “thiên đình” bởi một lớp mây trắng phủ kín lối đi. Trẻ em sẽ cảm thấy thú vị khi được chơi đùa với những “cụm mây”, tung mây, tạo hình bằng mây. Và các cô gái có thể hóa thân thành tiên nữ khi chụp ảnh trong mây trước khi vào gặp “Ngọc Hoàng”. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia trò chơi tạo mây theo hình trái tim độc đáo để tặng bạn bè đi cùng.

Cầu tàng hình

Đây là một sản phẩm tạo dáng trên mặt nước của CVVH Đầm Sen, khánh thành vào dịp Tết nguyên đán 2019. Cầu được làm bằng chất liệu trong suốt và chống trượt, dài 44 mét, nằm ẩn dưới mặt nước hồ Đầm Sen. Du khách sẽ được trải nghiệm đi trên mặt nước như những ảo thuật gia. Hay tạo dáng đứng chơ vơ giữa hồ Đầm sen một cách ảo diệu. Thậm chí là ngồi xích đu lửng lơ giữa hồ. Bên cạnh đó, Đầm Sen cũng chụp ảnh miễn phí cho du khách tạo dáng trên cầu. Chắc chắn sẽ đem lại những bức ảnh đẹp lưu trữ cho mình và người thân.

Cầu Chân Mây

Thay vì đổ xô lên Đà Lạt để chụp những bức ảnh chơ vơ giữa trời, bạn có thể tạo dáng như vậy ngay tại Đầm Sen trong dịp Tết nguyên đán 2019. Đầm Sen đã làm một “cầu chân mây” với những nấc thang lên cao, hướng ra hồ. Bạn có thể đi lên, và bắt lấy những khoảnh khắc độc đáo cho mình. Riêng trong 6 mùng Tết, du khách sẽ cùng tạo dáng với các “nàng tiên bướm” ngay trên cầu chân mây. Bí quyết ảnh đẹp phong cách này nằm ở vị trí người chụp. Hãy cố gắng hạ càng thấp máy ảnh càng tốt, người tạo dáng sẽ được bay bổng trên cao.

Quảng trường 7 Kỳ quan

Đặt ở Quảng trường La Mã. Đây cũng là trào lưu đang nở rộ ở nhiều nơi. Nhưng mỗi nơi sẽ có một “kỳ quan” riêng. Đầm Sen cũng sẽ đem đến cho du khách những tác phẩm mới, được đặt giữa không gian vườn hoa hướng dương, hoa hồng rộng lớn.

Ca nhạc suốt 6 ngày Tết

Tại sân khấu Ngôi Sao, các nghệ sĩ Hoài Linh, Tấn Beo, Minh Nhí, Lê Giang, Gia Bảo… sẽ luân phiên biểu diễn trong liveshow “Những nụ cười xuân”. Chương trình diễn ra vào lúc 12 giờ từ mùng 1 đến mùng 6 Tết.

Danh hài Tấn Beo

Buổi chiều, chương trình “Bolero & Lô tô show” lúc 15h00, với sự góp mặt của các ca sĩ Ngọc Sơn, Chế Thanh, Dương Ngọc Thái, Võ Đình Phước... Và đoàn Loto Hương Nam hài hước từng chinh phục giới trẻ thành phố. Còn buổi tối mùng 1, 2, 6, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Mây Trắng, K3… luân phiên biểu diễn trong Laser, DJ và remix show vào lúc 19 giờ đến 20 giờ 30.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Tại sân khấu Quảng trường La Mã, tiết mục “Múa trên không” sẽ là điểm nhấn độc đáo của Tết năm nay. Hai nghệ sĩ xiếc đu bay của thành phố sẽ thực hiện màn múa mạo hiểm trên dây cần cẩu lần đầu tiên tại thành phố. Tiết mục này sẽ xuất hiện trong lễ hội âm thanh và ánh sáng diễn ra vào lúc 19 giờ các mùng 3, 4, 5. Đây là chương trình nhạc DJ kết hợp 6 đèn Laser công suất lớn 20w, cùng với nhạc nước ngoài trời, tạo nên một party âm nhạc độc đáo. Phần âm nhạc sẽ do những “phù thủy âm nhạc” Mai Nhi, Ti Ti, King Lady thực hiện. Và các ca sĩ góp mặt gồm có Vũ Hà, Nguyễn Phi Hùng, Vĩnh Thiên Kim, Trịnh Tuấn Vỹ, Bạch Công Khanh, Maya, Nam Cường, nhóm Dalab, Tùng Anh, Zero 9, Hồng Gấm, Lăng LD, Thu Thủy, Hoàng Rapper, Minh Xù...

Một chương trình DJ & Laser show biểu diễn tại Quảng trường La Mã Đầm Sen

“Thần tài” Hoài Linh lì xì tết

“Thần tài” của Đầm Sen năm nay chính là NSƯT – danh hài Hoài Linh và Gia Bảo. Hai vị “thần tài” sẽ lì xì Tết heo vàng cho du khách vào lúc 13 giờ 30 sau mỗi buổi diễn “Những nụ cười xuân” mùng 3,4,5 Tết. (Riêng mùng 3, NSUT Hoài Linh sẽ lì xì lúc 15 giờ). Còn gì vui hơn khi tới Đầm Sen vừa được nhận lì xì may mắn, lộc xuân của thần tượng mà mình yêu mến.

Nghệ sĩ Hoài Linh sẽ phát lì xì tại Đầm Sen

Lễ hội Canival

“Binh đoàn họ trư”, “người lò xo”, “Nàng tiên xuân”, “Kim hợi thần tài”, là những hình ảnh mới trong nội dung “biểu diễn đường phố” suốt những ngày Tết. Nhắc tới “Binh đoàn họ trư”, đây là tiết mục “múa rối” đường phố. Một người điều khiển với 8 chú heo vui tính, lúc lắc trên đường đi. “Người lò xo” là một nhân vật đặc biệt, có thể bung tay bung chân dài mấy thước, tạo sự thích thú cho trẻ em. “Nàng tiên xuân” là một cô gái với bộ váy lộng lẫy được thiết kế đặc biệt. Nàng đi đến đâu, hoa và bướm lượn sẽ đến đó như mùa xuân đang về. Đặc biệt, trong lễ hội Canival năm nay sẽ có nhiều người mẫu đến từ các nước Châu Âu tham gia lễ hội đường phố do các nghệ sĩ sân khấu nghệ thuật Idecaf thực hiện. Các diễn viên sẽ xuất hiện trong những trang phục đẹp mắt, cùng những chú rối hơi khổng lồ, hòa chung với các ban nhạc flamenco, acoustic, và ảo thuật đường phố.

Lễ hội đường phố với những nàng tiên

Thi ảnh đẹp xuân Kỷ Hợi

Để mùa xuân của du khách còn động lại không chỉ những ngày Tết, Đầm Sen còn có cuộc thi ảnh dành cho các du khách tham quan Đầm Sen. Hình ảnh sẽ được đăng trên fanpage của CVVH Đầm Sen. Điểm tính dựa trên số lượng tương tác hình ảnh đó. CVVH Đầm Sen sẽ có những phần quà đặc biệt dành cho những bức ảnh có lượng tương tác cao nhất.

Tăng trò chơi cho vé trọn gói

Chỉ với giá trọn gói chỉ 280.000 đồng/người lớn (200.000 đồng/trẻ em), du khách sẽ thoải mái chơi nhiều lần những trò mình yêu thích. Đồng thời được tham gia các trò chơi vốn chỉ có trong vé Silver trước đây. Cụ thể là trò chơi siêu cảm giác mạnh mới nhất: Power Surge. Đây là trò chơi với 6 tay quay đa chiều trên không, đem đến cho du khách trải nghiệm bay bổng đầy thú vị. Bên cạnh đó còn có các trò chơi “Lâu đài kỳ thú”, “Cụm tương tác ảo 9D”, “Nhà hơi liên hoàn”. Ngoài ra du khách còn được tặng voucher sử dụng dịch vụ ăn uống tại công viên trị giá 30.000 đồng/vé.

Power Surge, trò chơi cảm giác mạnh mới nhất sẽ nằm trong vé trọn gói

Nếu du khách muốn chơi nhiều lần tại Công viên khủng long, Thủy cung, và được đi ở luồng ưu tiên, thì có thể mua vé Silver với trị giá chỉ 380.000 đồng/người lớn (240.000 đồng/trẻ em).

Minh Hy.

No comments