Breaking News

Bỏ hết show chậu tại Sài Gòn, Long Nhật về Long An trao quà chiếm trọn tình cảm của bà con và cư dân mạng

Saovacuocsong- Mặc dù thời điểm cuối năm khá tất bật nhưng cả hai nghệ sĩ vẫn đồng hành cùng với chương trình để mang một mùa xuân thật sự trọn vẹn cho bà con...


Mới đây, trên trang cá nhân của mình cả hai nghệ sĩ Trịnh Kim Chi và Long Nhật đều khoe những hình ảnh vô cùng vui nhộn và ấm áp nghĩa tình trong chuyến công tác tại Long An. Theo tìm hiểu, cả hai vừa tham gia một chương trình thiện nguyện cộng đồng mang tên Tết yêu thương do báo Phụ nữ TP.HCM phối hợp cùng với các đơn vị tổ chức.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi,  Long Nhật cùng về với vùng ven biên giới, thăm nhà người dân và trao quà xuân cho bà con đón tết.

Chuyến đi vừa diễn ra vào ngày 23/1 tại xã Bình Hòa Tây, huyện Mộc Hóa tỉnh Long An. Theo tìm hiểu, đây là một xã nghèo vùng sâu vùng xa của tỉnh giáp biên giới nên đời sống bà con còn nhiều khó khăn. Ngoài thiếu thốn nhiều cơ sở vật chất và những địa điểm vui chơi giải trí nên bà con nơi đây khi thấy đoàn nghệ sĩ về đều rất hứng khởi và thích thú.


Bà con nhận được những món quà cần thiết, giúp cho mùa xuân này thêm phần ấm cúng, bớt chật vật hơn.

Năm nay, chương trình vận động và quyên góp được khá nhiều phần quà tặng tết để bà con đón xuân. Mỗi hộ gia đình theo kế hoạch sẽ nhận được phần quà tổng giá trị là 500 nghìn đồng. Phần quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết như mì gói, bánh kẹo, bột ngọt... để bà con chuẩn bị một cái tết chu đáo nhất. Ngoài ra, chương trình cũng thăm hỏi và động viên bà con, khích lệ tinh thần để họ yên tâm làm việc và cố gắng hơn trong cuộc sống.

Tại chương trình, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi xuất hiện khá giản dị và gần gũi đúng với phong cách thường thấy của chị trong các chuyến đi thiện nguyện. Nữ nghệ sĩ cho biết, năm nào chị cũng tham gia những chuyến đi như thế, tuy cực nhưng vui vì được gặp nhiều bà con, ai nấy cũng chân chất, thật thà và đôn hậu. Mỗi năm, bản thân Trịnh Kim Chi và sân khấu của mình cũng có những chương trình riêng biệt để ủng hộ cộng đồng, bà con. Tuy nhiên, khi biết ở đâu có tổ chức những chuyến đi như thế chị vẫn sẵn lòng tham gia vô điều kiện.

Các nghệ sĩ cũng hào hứng trao tay những phần quà xuân cho bà con, cảm nhận được sự quý mến của họ khi đón nhận tình thương từ cộng đồng và xã hội.

Xuất hiện bên cạnh Trịnh Kim Chi còn có nam ca sĩ Long Nhật, một trong những người khá thân và đồng hành với chị trong suốt những dự án thiện nguyện. Theo tìm hiểu, năm ngoái Long Nhật cũng đồng hành cùng với Trịnh Kim Chi trong dự án này và nhận được khá nhiều sự mến mộ của bà con nơi cả hai ghé thăm.

Trịnh Kim Chi, Long Nhật với sự giản dị, mộc mạc quen thuộc chiếm trọn tình cảm của bà con.

Ngoài tham gia tặng quà, nói chuyện và thăm hỏi bà con ca sĩ Long Nhật, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cùng đoàn văn nghệ sĩ TP.HCM biểu diễn nhiều tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" góp vui. Nam ca sĩ Long Nhật cũng hứng chí "làm" một mạch hai ca khúc là Tình ca mùa xuânCô ba miệt vườn. Ngoài ra, anh cùng hòa giọng với đoàn văn nghệ các ca khúc sôi động để mừng mùa xuân sang như: Em như tia nắng mặt trời, Nối vòng tay lớn... đây là những bài hát ý nghĩa, có ca từ vui nhộn nên Long Nhật mong muốn biểu diễn cho bà con thưởng thức, để họ cảm nhận một mùa xuân thật sự đủ đầy và sung túc.


Long Nhật cùng các nghệ sĩ "quẫy" cực sung giữa bà con. Ai nấy cũng thấy hào hứng và thích thú khi được lắng nghe thần tượng hát mà không phải xem trên truyền hình xa xôi.

Chia sẻ  về chuyến đi lần này, Long Nhật bồi hồi chia sẻ: "Thật ra mỗi năm Long Nhật đi rất nhiều các chuyến từ thiện như thế. Nhưng cứ mỗi lần đi là Long Nhật lại cảm thấy một không khí, một cảm xúc khác nhau. Đặc biệt là những lúc cận kề tết như thế này, đi làm công tác thiện nguyện thấy không khí nao nao, xốn xang khó tả lắm. Mình đi hát cũng sung và vui hơn mặc dù sân khấu âm thanh không có gì cả. Lúc thấy bà con chăm chú lắng nghe, thỉnh thoảng còn nhún nhảy theo điệu nhạc thì không còn gì sướng bằng".

Mèo Meo

No comments