Breaking News

MV Tết của Chí Thiện và các sao nhí nhanh chóng dẫn đầu BXH trực tuyến

Saovacuocsong - Chí Thiện có những ngày cuối năm tất bật, anh vừa ca hát phục vụ vừa tham gia sự kiện, giao lưu khán giả cho các nhãn hàng với vai trò đại sứ. Thậm chí Chí Thiện phải di chuyển liên tục 2 miền Nam Bắc trong cùng một ngày. Anh vẫn dành thời gian thực hiện các sản phẩm âm nhạc trước Tết. Đặc biệt MV Tết Xúc Xắc Xúc Xẻ của Chí Thiện cùng các học trò nhí nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến sau 2 ngày ra mắt. 

Đối với các gia đình và khán giả nhí, Chí Thiện cùng các học trò nhỏ thực hiện MV Tết Xúc Xắc Xúc Xẻ vô cùng hài hước và đáng yêu. 

Với khán giả trẻ, anh ra một lúc 2 ca khúc ballad trữ tình : Anh Sợ Nghe Nhắc Tên Em và Bản Thân Sao Đáng Thương Đến Vậy. 

Trong MV Chí Thiện cùng các học trò: bé Thuỵ Bình (Quán quân Gương Mặt Thân Quen Nhí), bé Vân Anh (Quán quân Tỏa Sáng Tài Năng Nhí), bé Ngọc Giàu (Giải 3 Gương Mặt Thân Quen Nhí), đã có nhiều khoảnh khắc vui nhộn, quen thuộc với Tết truyền thống như lì xì, nấu bánh chưng, xin chữ ông đồ, đi dạo phố Xuân trong những chiếc áo dài màu sắc. 

Bé Thụy Bình quán quân GMTQ Nhí 

Bé Ngọc Giàu giải 3 GMTQ nhí. 

Bé Vân Anh, quán quân Tỏa Sáng Tài Năng Nhí. 

Năm qua là một năm Chí Thiện có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp với những trải nghiệm và cột mốc quan trọng. 

Tết Kỷ Hợi này, Chí Thiện là gương mặt của năm trong rất nhiều chương trình truyền hình như Sóng 2019 (Chương trình giao thừa trên sóng HTV) ; Alo Tết (VTV3); Gặp Gỡ Diễn Viên Truyền Hình 2019 (mùng 4 Tết trên VTV3);) Tạp chí Văn Nghệ (Mùng 6 Tết trên HTV) …. 

Chí Thiện liên tục bay ra Hà Nội để tham dự các chương trình Tết của đài VTV cùng các gương mặt nổi bật nhất phim truyền hình trong năm qua. 

Trấn Thành phỏng vấn Chí Thiện với giải thưởng và thành tựu nổi bật những ngày đầu năm 2019 . 

Chí Thiện cùng các nhân vật nổi bật nhất trong năm sẽ cùng góp mặt trong chương trình Sóng 2019 được phát vào đêm giao thừa đài truyền hình TPHCM. 

Song song đó, anh cũng kín lịch show event của nhãn hàng lớn tại TP.HCM. Vì vậy có không ít những ngày Chí Thiện tất bật sáng Bắc chiều Nam để "chạy show". Anh chia sẻ hiện phải chăm sức khoẻ rất kỹ để đủ thể lực phục vụ nhu cầu vui chơi mua sắm của khán giả cận Tết 

Chí Thiện xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt sản phẩm của nhãn trang sức cao cấp. 

Chí Thiện là một nghệ sĩ luôn hết mình vì khán giả và là một con người của công việc. Dù không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nhưng rât ít khi thấy anh mệt mỏi, mà luôn rạng rỡ và nhiều năng lượng mỗi khi xuất hiện cùng khán giả.


Minh Hy.

No comments