Breaking News

Tinh Hoa Hội Tụ: NSND Hồng Vân mong khán giả đừng quay lưng với sân khấu

Saovacuocsong - NSND Hồng Vân chia sẻ điều xúc động bất ngờ từ ê-kíp Tinh Hoa Hội Tụ. Năm nghệ sĩ của chương trình cũng mang đến những màn trình diễn đầy hấp dẫn như múa bóng rỗi, trình diễn vũ điệu Latin hay diễn hài trên sân khấu trong tập 7 chủ đề Lễ.


Tinh Hoa Hội Tụ chủ đề Lễ, 5 nghệ sĩ, ca sĩ gồm Tiêu Châu Như Quỳnh, Vĩnh Thuyên Kim, Bảo Chu, Mạnh Quyền và Minh Trường mang đến khán giả đến những giá trị văn hóa lâu đời, không chỉ của dân tộc Việt Nam mà của cả những nền văn hóa khác nhau trên thế giới trong các màn trình diễn đặc sắc.


Đêm thi thứ 7, NSƯT Hữu Quốc và NSND Hồng Vân xuất hiện đầy ấn tượng trong vai trò giám khảo khách mời. Nữ nghệ sĩ khi đến với trường quay Tinh Hoa Hội Tụ thổ lộ Jet Studio giống như gia đình của cô bởi ngày hôm nay cô tất bật quay phim từ sáng cho đến chiều. “Tôi quên mang quần áo để làm giám khảo nhưng đến đây chương trình đã chuẩn bị sẵn cho tôi trang phục, tôi chỉ việc thay và bước ra làm giám khảo. Vừa bước đến ghế ngồi thì 100 khán giả ở đây hát bài hát trong phim tôi đóng”, cô nói. NSND Hồng Vân xúc động cảm thấy bao mệt mỏi của công việc tan hết và công sức, hình ảnh trong phim của cô được mọi người đón nhận nồng nhiệt. Đây là “liều thuốc” giúp nữ nghệ sĩ có thêm động lực để tập trung cho các chương trình trong năm mới 2019.

Giám khảo khách mời Hồng Vân hé lộ về bộ phim 3D Cung Tâm Kế sẽ ra mắt trong năm nay. Cô ước ao có một gameshow cho chính kịch, bi kịch, hài kịch bởi trong năm vừa qua, học trò của cô – Bùi Gia Bảo đã xuất sắc đạt Quán quân chương trình Sao Nối Ngôi Nhí 2018. NSND Hồng Vân hãnh diện: “Tôi mong kịch nói không mất đi trong lòng khán giả. Công chúng đừng bỏ sân khấu bởi những bộ môn nghệ thuật khác dù dễ dàng tiếp cận khán giả nhưng sân khấu mới là bản sắc của dân tộc Việt Nam. Mọi người hãy đến sân khấu để được xem nhiều hơn các loại hình kịch nói, cải lương, chèo tuồng…


Trong đêm thi, các thí sinh sẽ thể hiện những nét văn hóa của Việt Nam và thế giới qua các tiết mục đầy hấp dẫn. Một trong những nét văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt Nam là văn hóa thờ cúng bà Chúa Xứ, được công nhận là văn hóa phi vật thể cấp quốc gia. Trong lễ hội Bà chúa Xứ có nhiều hình thức khác nhau, trong đó có múa bóng rỗi, là một nét văn hóa đặc sắc. Bảo Chu sẽ cải trang thành nữ nghệ nhân múa bóng rỗi, mang đến đến khán giả một tiết mục thi Lễ hội vía Bà. Nam diễn viên thổ lộ thực hiện tiết mục này, anh cảm thấy “căng thẳng khủng khiếp”. Anh liên hệ người thầy đang dạy bộ môn bóng rỗi và mất hơn một tháng để học giữ thăng bằng cho hai ngọn mây trên mặt.


Chàng diễn viên múa tài năng đến từ xứ Huế Mạnh Quyền sẽ đưa khán giả ngược về miền Tây với nền văn hóa lúa nước của dân tộc. Anh trình diễn khán giả một Lễ hội ngày mùa đặc sắc với những chuyển động hình thể liên tục, vui nhộn và mạo hiểm.


Hai nghệ sĩ nữ xinh đẹp trong Tinh Hoa Hội Tụ mang đến hai sắc thái đầy đối lập khi Tiêu Châu Như Quỳnh trình diễn nhạc Latin sôi động và lôi cuốn qua hai ca khúc Sway, Mambo ilatiano. Người đẹp cũng dành nhiều nhiều thời gian trong tuần qua tập luyện cho những bước nhảy với vũ công nam được trở nên dẻo dai, lôi cuốn, bên cạnh giọng hát bùng nổ của mình.


Vĩnh Thuyên Kim cũng tiết lộ ca khúc ngoại ngoại do cô tự viết lời Việt mang tên Xuân về em vẫn ế trong không gian Tết Việt đầy tưng bừng rộn ràng. Cô sẽ khoe tài năng diễn hài và hứa hẹn chọc người khán giả trong tiết mục.


Bên cạnh đó, tiết mục Vương quyền và tội ác (tác giả Hữu Lộc – Nhứt Nương) của nam nghệ sĩ Minh Trường với phần trợ diễn của dàn nghệ sĩ hùng hậu Điền Trung, Thanh Thảo, Hoàng Hải, Hoàng Thái sẽ mang đến một giai thoại lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc.


Tập thi thứ bảy với chủ đề “Lễ” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 30/1/2019 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

P.V

No comments