Breaking News

Diễn viên Hoài An khoe nét hồn hậu duyên dáng với Áo dài Minh Châu

Saovacuocsong - Trong bộ ảnh mới, diễn viên Hoài An xuất hiện nền nã duyên dáng trong những chiếc áo dài mới nhất của NTK Minh Châu. Cùng với nhan sắc 'vượt cả thời gian' Hoài An luôn được công chúng nhắc đến và yêu mến trên sóng truyền hình.


Dường như cái tên Hoài An được khán giả nhắc tới, thậm chí “đóng đinh” với những vai bà mẹ khắc khổ trong những bộ phim trên sóng truyền hình. Với khả năng biến hóa cùng sự nhập tâm cho vai diễn, Hoài An luôn được khán giả mến mộ trong suốt những năm qua.


Tuy nhiên, một điều có thể nhận thấy rằng, Hoài An sở hữu nét đẹp phúc hậu, duyên dáng của người phụ nữ Việt. Chính vì thế, khi chọn cho mình những chiếc áo dài từ NTK Minh Châu, Hoài An gây ấn tượng mạnh bởi sự thanh lịch và sang trọng của mình.


Khác với những vai diễn bà mẹ đẫm nước mắt trong phim, ngoài đời Hoài An vui tính, trẻ trung. Trong cuộc trò chuyện, chị thường làm không khí rộn ràng hơn bằng những câu nói hài hước, tiếng cười giòn tan. Chị cũng mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ và năng lượng.


Trải qua biết bao thăng trầm của đời sống, Hoài An giờ đây đã cân bằng và luôn khiến người đối diện nhẹ lòng bởi những câu tự trào hóm hỉnh. Phải chăng đi qua những sóng cuộc đời đã khiến Hoài An ngày càng trở nên bản lĩnh và xuân sắc rạng ngời nhất.


Trong lần xuất hiện cùng các thiết kế Áo dài Minh Châu, Hoài An đặc biệt yêu thích vởi những sáng tạo, cách tân và sự nuôi dưỡng vẻ đẹp cuốn hút đầy thanh tao của NTK. Những đường nét tinh tế, nhấn nhá nhẹ nhàng góp của Áo dài Minh Châu như góp phần tôn vinh vẻ đẹp Việt.


Hòa cùng không khí rộn ràng của những ngày cuối năm và chuẩn bị đón năm mới, những tà áo dài lại trở thành hình ảnh được nhiều người phụ nữ lựa chọn. Những thiết kế với dấu ấn nhẹ nhàng, hòa quyện cùng tinh thần dân tộc chính là câu chuyện lan tỏa giữa nhịp sống hiện đại.

P.V

No comments