Breaking News

Collagen Gold: Đạt hai giải thưởng danh giá, khẳng định ngôi vương!

Saovacuocsong - Điều gì đã giúp Collagen Gold vượt qua các đối thủ làm đẹp khác để đạt giải thương danh giá do hai tạp chí hàng đầu về phong cách sống bình chọn?

Điểm lại thị trường làm đẹp năm 2018, bổ sung Collagen là một trong những xu hướng hot nhất. Thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản đã “góp công” lớn thúc đẩy xu hướng đẹp khoa học với Collagen tại Việt Nam khi đạt kỷ lục cán mốc 1.000.000 chai Collagen Gold trong năm 2018. Trước những kết quả ấn tượng này, Collagen Gold Menard được xưng danh hai giải thưởng danh giá bao gồm: “Solution For Beauty And Health” do tạp chí Elle bình chọn và “Sản phẩm hỗ trợ làm đẹp” của Đẹp Awards.


Đúng như tên gọi của hạng mục chiến thắng do Elle bình chọn “Solution For Beauty And Health” – “Sản phẩm làm đẹp thiết yếu cho thanh xuân”, Collagen Gold là giải pháp cần thiết để gìn giữ năng lượng tuổi xuân cho phụ nữ. Đây chính là bí quyết làm đẹp truyền thống từ nhiều đời nay của phụ nữ Nhật nhờ hiểu rõ vai trò của Collagen đối với sắc đẹp, sức khỏe.

Collagen là một loại protein chiếm tới 30% tổng protien trong cơ thể, được tìm thấy nhiều trong gân, dây chằng, sụn, khớp, mạch máu, giác mạc,… nhiều nhất ở da. Collagen chiếm tới 70% cấu trúc da, phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì, có tác dụng kết nối các tế bào, tạo đàn hồi và kích thích quá trình trao đổi chất. Bắt đầu ở tuổi 25, cơ thể suy giảm khả năng sản sinh Collagen tự nhiên và lượng Collagen sẵn có nhanh chóng. Qua giai đoạn sinh sản, cơ thể phụ nữ mất đột ngột một lượng Collagen lớn. Đến tuổi 50, lượng Collagen mất đi tới 80%. Thiếu Collagen, làn da bị lão hóa dẫn tới các biểu hiện như thô ráp, sạm, nhăn, chùng, chảy, xệ,…cơ thể đối diện với các bệnh lý như sơ vữa, tăng huyết áp, cử động xương khớp khó khăn, tăng huyết áp.

Vì vậy, phụ nữ Nhật đặc biệt ý thức bổ sung Collagen ngay ở tuổi 25. Trong dinh dưỡng, người Nhật đặc biệt ưu tiên các món cá, hải sản,… chứa nhiều axit omega và vitamin có tác dụng bảo vệ Collagen trong cơ thể. Ngoài ra, phụ nữ Nhật có thói quen bổ sung Collagen bằng đường uống với sản phẩm Collagen Gold.


Tại thị trường Nhật Bản, Collagen Gold Menard được ưa chuộng nhờ khả năng cải tiến liên tục, mang lại hiệu quả vượt trội. Hiện nay, Collagen Gold đã được cải tiến tới thế hệ thứ 4 trong vòng 30 năm nghiên cứu và phát triển, bào chế ở dạng peptide thủy phân, tăng cường khả năng hấp thụ. Bên cạnh đó, Collagen Gold còn chứa các axit amin, glycine, proline và hydroxyproline cao hơn 10-20 lần so với những loại protein thông thường. Nhờ vậy, Collagen Gold hỗ trợ tích cực tới sức khỏe của người dùng như: cung cấp axit amin giúp giải phóng tích tụ chất béo trong máu, thu nhỏ giảm thiểu sự tích lũy chất béo trong động mạch, giảm thiểu các triệu chứng bệnh tim mạch; bổ sung Collagen chứa Glycine cao giúp cân bằng lượng đường trong máu, giảm nguy cơ tiểu đường; cải thiện giấc ngủ, ức chế sự kích thích quá mức trong não,…

Trước những tác động toàn diện cho cơ thể, Collagen Gold Menard đã thay đổi nhận thức của người Việt Nam về xu hướng làm đẹp với Collagen. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da hay giới hạn dành cho phụ nữ, bổ sung Collagen cung cấp năng lượng toàn diện cho cơ thể, duy trì sức khỏe và tuổi xuân cho cả gia đình. Nhờ đó, việc sử dụng Collagen linh hoạt và sáng tạo. Năm 2018 cũng ghi dấu ấn các phiên bản Collagen sáng tạo khác nhau như: bánh trung thu Collagen, chocolate Collagen, thạch rau câu Collagen,…


Hiện nay Menard đang có chương trình ưu đãi đặc biệt ghi dấu ấn Collagen Gold nội sinh thế hệ thứ 4 chính thức có mặt tại Việt Nam. Xem thêm thông tin tại: https://goo.gl/dM72kW

P.V

No comments