Breaking News

Bùi Linh Chi nổi bật nét mặt chuẩn Tây tựa thiên thần Victoria Secret

Saovacuocsong - Dừng chân đầy tiếc nuối tại Top 6 The Face Vn 2018, nhưng Linh Chi lại là thí sinh được nhiều nhãn hàng, thương hiệu thời trang quan tâm nhất sau chương trình.


Không khó để nhận ra nét tương đồng giữa nàng mẫu 1996 và thiên thần cá tính Cara. Từ mái tóc, nụ cười ranh mãnh, những pose dáng cá tính mạnh mẽ.


Dù không sở hữu một chiều cao “khủng” nhưng Linh Chi vẫn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ thu hút đầy khác biệt.Cô nàng xuất hiện nổi bật với vai trò nữ chính trong MV ca nhạc của Soobin Hoàng Sơn và Jaykii. Biến hóa với 2 hình ảnh đối lập trẻ trung và ma mị trong 2 MV.

Cô nàng xuất hiện nổi bật với vai trò nữ chính trong MV ca nhạc của Soobin Hoàng Sơn và Jaykii. Biến hóa với 2 hình ảnh đối lập trẻ trung và ma mị trong 2 MV.


Liên tục xuất hiện trên các trang báo thời trang và là khách mời tại các sự kiện lớn nhỏ. Mỗi lần xuất hiện là một lần cô thay đổi hình tượng nhưng luôn giữ thần thái và tác phong chuyên nghiệp.


Cô nàng được nhiều nhãn hàng thời trang gửi gắm tin tưởng. Cùng nhìn ngắm Linh Chi thật năng động với style Denim on Denim với nhãn hàng thời trang Jeans/Denim Vsixtyfour.


Mới chỉ đầu năm nhưng Linh Chi đã có được nhiều dự án công việc thành công, chắc chắn cô nàng sẽ là một trong những gương mặt bứt phá trong năm 2019. Cùng theo dõi sự tỏa sáng của cô nàng nhé.

Minh Hy.

No comments