Breaking News

Bỏng mắt với dàn nam thần siêu mẫu Việt trong ảnh lịch Seahorse 2019

Saovacuocsong - Bộ ảnh lịch thu hút với dàn nam thần điển trai, đang “làm mưa làm gió” trong năm qua: Nam vương – Siêu mẫu Ngọc Tình, giải vàng Siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam – Trịnh Bảo, người mẫu Hùng Cường và Duy Hải.



Các sản phẩm best seller được in trên bìa và 12 trang lịch, với sự thể hiện của dàn nam thần. Bộ ảnh là món quà chào năm mới cũng là cơ hội để Seahorse nhìn lại những thiết kế thành công của mình trong năm qua.



Ngoài những thiết kế đã tạo nên tên tuổi của Seahorse, bộ ảnh còn điểm lại những sản phẩm được yêu thích nhất trong 2018. 12 trang lịch là 12 màu sắc và không khí khác nhau Seahorse muốn mang đến cho các chàng trai, từ lịch lãm, khỏe khoắn đến sexy, quyến rũ.


Bộ ảnh lịch thu hút với dàn nam thần điển trai, đang “làm mưa làm gió” trong năm qua: Nam vương – Siêu mẫu Ngọc Tình, giải vàng Siêu mẫu 2015 Mai Tuấn Anh, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam – Trịnh Bảo, cùng các người mẫu điển trai như: Hùng Cường và Duy Hải.



Với thần thái cuốn hút và hình thể nội trội, người xem bị hút mắt bởi vẻ ngoài vượt trội của các mẫu nam. Không chỉ thể hiện khí chất đàn ông qua các mẫu underwear tôn vinh vẻ đẹp nam tính, Seahorse còn đưa vào các mẫu quần short được nhiều người yêu thích.



Bộ ảnh mang đến cảm giác tươi trẻ, khỏe khoắn và tạo được sự hứng khởi bắt đầu một ngày mới cho người xem.

Là một thương hiệu thuần Việt ra đời cuối năm 2007, trải qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Seahorse trở thành thương hiệu đồ lót được yêu thích và có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng.


Những sản phẩm được chỉn chu từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng thiết kế đều là tâm huyết của Seahorse. Seahorse hy vọng với những nỗ lực của mình sẽ mang đến cảm giác thoải mái tối đa nhưng không kém phần nam tính cho các chàng trai. Bên cạnh đó, người dùng có thể tự định hình phong cách bản thân, trở thành một chàng trai thành thị thứ thiệt qua cách lựa chọn underwear theo sở thích của mình.


Seahorse được phát triển dựa trên tiêu chí thiết kế thoải mái trong vận động và phù hợp với vóc dáng người Việt Nam. Mẫu mã sản phẩm của Seahorse khá đa dạng và phù hợp với nhiều sở thích của khách hàng, như quần lót không đường nối, quần lót hở sườn, đến quần boxer hay thậm chí quần bikini.


Về màu sắc, Seahorse đa số sử dụng các màu sắc đơn giản và nam tính như đỏ, đen, xám đậm, xám nhạt. Một trong những lý do đề Seahorse được cân nhắc bên cạnh mẫu mã và chất lượng chính là mức giá khá hợp lý của một thương hiệu Việt Nam.


Bên cạnh các mẫu quần basic, Seahorse còn cho ra mắt những bộ sưu tập theo các mùa và các dịp lễ đặc biệt hàng năm. Các sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng lựa chọn, và dành nhiều tình cảm.


Trong chặng đường sắp tới của mình, Seahorse hy vọng sẽ luôn được tin tưởng và là một trong những thương hiệu đồ lót nam được yêu thích.

Cửa hàng Seahorse Underwear chính thức tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh:
+ Showroom: 491/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM
+ Mua hàng Shopee: https://shopee.vn/seahore 

Photo: Lê Phạm Quang Khuê
Model: Ngọc Tình, Mai Tuấn Anh, Trịnh Bảo, Hùng Cường và Duy Hải
Costume: Seahorse Underwear

Phú Cường/ Theo TTVN.

No comments