Breaking News

Vũ Cát Tường đáng yêu gửi tặng kẹo mút cho hàng trăm fan

Saovacuocsong - Tiếp theo sự kiện ký tặng ở Hà Nội, Vũ Cát Tường vừa có buổi fansign tại TP.HCM diễn ra chiều 23/12 với sự tham dự của khoảng 200 fan. Đặc biệt, không chỉ có FM ở TP.HCM mà hơn 20 fan đến từ các tỉnh thành như Bến Tre, Sóc Trăng, An Giang, Vũng Tàu... không ngại đường xa để có mặt và gặp gỡ thần tượng.


Trước khi Vũ Cát Tường có mặt, các FM đã xếp hàng kín con đường Nguyễn Thiệp nhưng rất trật tự để chờ đợi nữ ca sĩ. Giọng ca Leader vừa xuất hiện, các FM mặc dù rất phấn khích, liên tục reo hò làm náo động một đoạn đường nhưng vẫn giữ nguyên vị trí đứng để không làm cản trở giao thông tại khu vực này.

Trong không gian của địa điểm diễn ra fansign, không hẹn trước nhưng các FM đã tự trang trí rất đẹp mắt, sử dụng tông màu xanh trùng với chiếc mũ giọng ca Leader diện tại sự kiện – đây cũng là màu sắc đặc trưng của FC Vũ Cát Tường. Không chỉ mang theo album cùng photobook để ký tặng, FM còn mang theo rất nhiều quà, trong số đó có một bức tranh chân dung của Vũ Cát Tường được vẽ tay tỉ mỉ để gửi tặng nữ ca sĩ.



Đặc biệt hơn, các fan còn mang bánh tráng trộn đến nhưng lại tách riêng từng món như bánh tráng, xoài… để tặng khiến Vũ Cát Tường vừa bất ngờ vừa thích thú. Giọng ca Leader đã gửi lời cảm ơn đồng thời tặng cho hàng trăm FM có mặt những cây kẹo mút rất dễ thương. Được biết, vì số lượng FM khá đông nên Vũ Cát Tường phải ký liên tục gần 3 tiếng đồng hồ mới xong.

Hiện tại, sau gần 2 tuần ra mắt trên website riêng của Vũ Cát Tường, ca khúc Christmas Night đã gây quỹ được 60 triệu đồng. Với mỗi lượt download sẽ quyên góp được một số tiền vào quỹ để mua quà Giáng Sinh cho các bé bị nhiễm HIV/AIDS, các fan liên tục chia sẻ ca khúc và kêu gọi ủng hộ hoạt động ý nghĩa này của Vũ Cát Tường.




Trước đó, vào tối 22/12, team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn đã mang đến những tiết mục đầy ấn tượng trên sân khấu bán kết Giọng hát Việt nhí 2018. Cụ thể, 2 giọng ca nhí Xuân Phương và Anh Tuấn của team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn lần lượt thể hiện các ca khúc Nếu tôi được trở lại và Buổi sáng ở Ciao Cafe trong phần thi đơn ca. Trong khi đó, ở phần thi song ca với khách mời, Xuân Phương - Anh Tuấn đã kết hợp cùng Quán quân Ngọc Ánh và Á quân Hoài Ngọc của mùa trước qua liên khúc Yêu đời - Rong chơi.




Kết quả, team Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn đã bảo toàn lực lượng với 2 giọng ca nhí sẽ bước vào chung kết Giọng hát Việt 2018 diễn ra vào tối 29/12. Thời gian qua, mặc dù bận rộn với việc chuẩn bị cho album và liveshow Stardom cũng như lịch diễn khắp nơi, Vũ Cát Tường vẫn dành thời gian để hướng dẫn cho các học trò những kỹ năng cần thiết để mang đến những tiết mục tốt nhất gửi tặng khán giả.

Vương Huy Khôi

No comments