Breaking News

Võ Hạ Trâm tiết lộ ông xã đang học tiếng Việt, khoe thiệp cưới siêu đẹp

Saovacuocsong - Võ Hạ Trâm cho biết, ông xã Vikas đang học tiếng Việt để có thể trò chuyện với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn.


Sau khi công khai chuyện hẹn hò với doanh nhân Ấn Độ. Chiều 22/12, Võ Hạ Trâm tiếp tục chia sẻ bộ ảnh cưới với chồng sắp cưới là Vikas. Được biết, đám cưới của nữ ca sĩ và ông xã sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 14/1 tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM.

Võ Hạ Trâm và ông xã thực hiện hai bộ ảnh cưới theo hai phong cách hoàn toàn khác nhau. Nếu như bộ ảnh trước, Võ Hạ Trâm xuất hiện xinh đẹp trong chiếc đầm cô dâu cổ điển bên cạnh ông xã điển trai như tài tử điện ảnh. Thì trong bộ ảnh lần này, Võ Hạ Trâm nổi bật và quyến rũ hơn với chiếc đầm đuôi cá ôm sát cơ thể.


Nữ ca sĩ cũng cho biết, ông xã rất ngại nơi đông người. Nên khi đến địa điểm chụp ảnh, anh đã toát mồ hôi và căng thẳng. Thế nên khi thực hiện bộ ảnh cưới này, Võ Hạ Trâm đã phải cất công đi tìm chỗ vắng người để ông xã có thể thoải mái diễn.

Ngoài ra, thiệp cưới cũng đã được vợ chồng Võ Hạ Trâm chuẩn bị chu đáo để gửi đến tận tay khách mời. Thiệp được thiết kế đơn giản theo tông màu đỏ truyền thống. Đây chính là màu sắc yêu thích của Võ Hạ Trâm.


Trước khi “về chung một nhà” vào tháng 1 tới đây, Võ Hạ Trâm tự hào cho biết ông xã đang học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn.

“Có 1 lần qua nhà gặp mẹ, anh “ chào cô, em tên là Vikas” khiến mẹ Trâm không nhịn được cười. Anh cũng rất hay nhắn tin cho Trâm khi anh muốn đi ăn tối: “ anh đi an tui vui em”...

Hằng ngày Vikas đều cố gắng nói tiếng Việt nhiều hơn nhưng đôi khi Trâm phải nghe kĩ lại xem anh muốn nói gì” – Võ Hạ Trâm chia sẻ.

Vương Huy Khôi

No comments