Breaking News

Tập 3 sitcom "Bộ ba thần thánh" mách bạn hành xử với bồ của chồng sao cho "sang"

Saovacuocsong - Đến với tập phát sóng lần này sitcom "Bộ ba thần thánh" sẽ nói đến một vấn nạn đang nhức nhối hiện nay trong xã hội "đánh ghen" với tập phim hài hước nhưng cũng không kém phần gay cấn - "Cách hành xử với bồ của chồng sao cho sang".


Sau tập phim Những lời nói dối của mẹ đầy cảm xúc, sitcom "Bộ ba thần thánh" lại tiếp tục "khuấy động" dư luận bằng một chủ đề mới cũng được quan tâm không kém đó chính là "ghen sao cho sang".


Việc đánh ghen thường được gán ghép với hình ảnh người đàn bà có chồng ngoại tình. Nghe qua thì đơn giản nhưng đánh ghen sao cho "sang" lại là một nghệ thuật. Mà ở đó người vợ có thể dùng sự thông minh, sự cao tay của mình để chồng quay về nhà, còn nhân tình thì chạy xa. Để đánh vào vấn nạn này, ở tập này nhân vật Bông (Tata Thuỵ Anh thủ vai) vào vị trí là một cô vợ phát hiện chồng có bồ nhí, từ đó Bông tìm kiếm thông tin liên quan đến cô gái này và hẹn gặp cô bên ngoài.

Bộ ba đang bày mưu tác chiến với "con giáp thứ 13".

Trước sự cười cợt hả hê của cô bồ nhí khi chiếm lấy được chồng của người khác, chẳng những thế lại còn lên mặt khoe khoan những món đồ xa xỉ được người chồng dâng tặng nào là nhà, xe, đồng hồ,... Trong lúc nói chuyện với "con giáp thứ 13" này Bông đã phải kiềm nén sự nóng nảy của bản thân cho thấy người vợ này rất thông minh.

Không dùng hành động hay bất cứ lời nói thô tục mỉa mai gì cả thay vào đó Bông đã dùng lời lẽ thật "sang" để nói với cô bồ nhí. Sự bất ngờ nằm ở việc khi cô bồ nhí phát hiện ra những lời cô ta nói đã được gởi trực tiếp đến người chồng. Từ đó, người chồng mới nhìn rõ cô bồ nhí đến với anh chỉ là vì tiền và không phải vì tình yêu.


Hội bạn thân sẽ giúp Bông đánh bại cô nhân tình kia như thế nào?

Cô bồ nhí vì bị lật mặt nên rất tức giận và bỏ đi. Sự thông minh và cao tay của người vợ cho chúng ta thấy không phải đánh ghen bằng hành động hay lời lẽ thô tục mỉa mai mà thay vào đó cần những hành xử bằng lời lẽ nhẹ nhàng mà thâm thúy kiểu "mưa dầm thấm lâu". "Cách hành xử với bồ của chồng sao cho sang"dành cho phái yếu sẽ là bí kíp để chị em dùng đối phó với "con giáp thứ 13" thật nhẹ nhàng mà tinh tế mà vẫn giúp các anh chồng ngoan ngoãn quay về nhà.

Tập phim "Cách hành xử với bồ của chồng sao cho sang" với sự tham gia của các diễn viên trẻ như
Tata Thuỵ Anh (Bông), Miin – (Bạn Bông), Phạm Hữu Khánh Duy (Bồ nhí), Huỳnh Nhật Hòa (Chồng Bông).



Sitcom "Bộ ba thần thánh" là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày. Người xem có thể thấy hình ảnh của mình, gia đình mình, người thân, bạn bè của mình trong đó. Bạn có thể nhìn thấy một bà mẹ hay càu nhàu nhưng lại rất quan tâm con cái, một đứa anh trai rất đáng ghét, hay bắt nạt em gái nhưng lại rất yêu thương em, một đứa bạn thân lầy lội nhưng bạn không thể nào bỏ rơi nó, chuyện gia đình vợ chồng con cái, ông ăn chả bà ăn nem, những đứa con đang tuổi lớn ngỗ ngược, tuổi học trò bồng bột …



Tất cả những câu chuyện đều được bộ 3 thể hiện một cách tinh tế, gây tiếng cười nhẹ nhàng, không quá phản cảm, vừa mang tính giải trí lại vừa mang tính triết lý. Và ở mỗi tập là mỗi tình huống được đưa ra, sẽ có những tình huống được giải quyết nhưng cũng có những tình huống được bỏ lửng để mỗi khán giả tự mình đưa ra cách giải quyết theo cách riêng của họ.

Bên cạnh đó, đơn vị sản xuất có mở một hòm thư (bo3thanhthan@vietnamhollywood.com.) nhận những câu chuyện của tất cả mọi người muốn đưa lên, dựa vào câu chuyện của khán giả, đơn vị sản xuất sẽ tái dựng tình huống lại qua lăng kính hài hước một chút để khiến cho câu chuyện dù có gay gắt cũng trở nên nhẹ nhàng hơn đồng thời cũng sẽ đưa ra hướng giải quyết giúp những người trong cuộc có một hướng giải quyết tốt hơn cho câu chuyện của họ.

Sitcom "Bộ ba thần thánh" do biên kịch Tường Loan sản xuất. Chị là cây bút chủ lực của khu vực phía Nam với những tác phẩm đã gây được tiếng vang trên sóng truyền hình như: Con đường hoàn lương, Ảo vọng, Hận thù hóa giải, Cỏ dại… đặc biệt một dự án đang được mong chờ là Hoa cúc vàng trong bão cũng đang chuẩn bị bấm máy.

Sitcom "Bộ ba thần thánh" với tập phim "Cách hành xử với bồ của chồng  sao cho sang" sẽ được phát trên Like TV, Yeah1 tv, Yeah1 movie vào lúc 18h00 Chủ nhật hàng tuần.

Mạnh Lê

No comments