Breaking News

“Đổ tim” trước cách khẳng định “chủ quyền” người yêu siêu đáng yêu của Huỳnh Thiếu Kỳ

Saovacuocsong - Tạ Thừa Quân đổ “mồ hôi hột” khi ăn tối cùng bạn gái trong ngôi nhà bị “ma ám”. “Đổ tim” trước cách khẳng định “chủ quyền” người yêu siêu đáng yêu của Huỳnh Thiếu Kỳ trong Con dâu thời nay.

Trong những tập mới nhất của bộ phim truyền hình ăn khách Con dâu thời nay, khán giả sẽ khó lòng bỏ qua với những diễn biến thú vị, hấp dẫn với cuộc chiến thương trường diễn ra khốc liệt, những thế lực cạnh tranh dùng nhiều mưu mẹo để đạt được thành công bất chấp sự ảnh hưởng đến người khác. Trong cuộc bầu cử sắp đến vì muốn giảm uy tín, danh dự của Cao Quan Đình (Giang Hồng Ân) nên Tinh Tinh cố tình phá hoại nhà vợ của Quan Đình. Cô ta tìm đến nhà họ Kim để gây áp lực về quá khứ của “nàng dâu hờ” Xảo Hàm trước truyền thông. Để đối phó với người thông minh nhiều chiến thuật như Tinh Tinh, mẹ con Chu Huệ Bình – Quan Đình vô cùng căng thẳng trong những dự định sắp đến. Vậy bà nghị viên Huệ Bình sẽ có kế hoạch gì giúp con trai đắc cử?


Trong khi đó, tình cảm giữa Kim Sảnh Sảnh (Tằng Quảng Đình) và Cao Quan Đạt (Tạ Thừa Quân) ngày càng thân thiết hơn. Nữ thiết kế xinh đẹp phát hiện ra bản thân cô đã yêu Quan Đạt và chủ động theo đuổi tình yêu này. Tuy nhiên, chuyện tình ấy gặp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình Kim Sảnh Sảnh khi cho rằng Quan Đạt không xứng với con gái của họ. Bà Minh Nguyệt (Lâm Thiên Ngọc) còn cố tình đến tìm gặp Quan Đạt để “dằn mặt” không muốn anh qua lại với con gái mình. Trước phản ứng dữ dội từ phía gia đình Sảnh Sảnh, chàng giám đốc đào hoa Quan Đạt phải ứng xử ra sao? Liệu sự chân thành và chủ động của tiểu thư nhà họ Kim có làm Quan Đạt động lòng thật sự?


Vì tin lời thầy phong thủy cho rằng bản thân chỉ có thể sống được một tháng nên Kim Sảnh Sảnh quyết tâm được sống đúng với bản thân mình và theo đuổi người cô yêu bất chấp phản đối từ gia đình. Trước sự “áp đặt” thái quá của cha mẹ, Sảnh Sảnh và Quan Đạt đưa nhau đi trốn và tổ chức một buổi tối bên trong căn nhà “ma ám”. Do đây là căn nhà Quan Đạt tư vấn bán cho khách nhưng mỗi đêm về đều có âm thanh kỳ lạ nên anh và Sảnh Sảnh tìm đến để tìm hiểu nguyên nhân. Thế nhưng, Quan Đạt không ngờ đến nơi anh chịu cảnh “muối mặt” trước bạn gái vì bản tính sợ ma. So với vẻ ngoài phong độ, cao lớn bên trong “ngôi nhà ma” ấy Quan Đạt không khác một đứa trẻ bên cạnh cô gái dũng cảm, gan dạ như Sảnh Sảnh. Không tin vào ma quỷ, tâm linh, Sảnh Sảnh quyết tâm đi tìm lời giải cho căn nhà bí ẩn này. Điều gì sẽ xảy đến với Quan Đạt – Sảnh Sảnh trong căn phòng kỳ lạ ấy?


Trong lúc Quan Đạt đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm thì người bạn niên thiếu Kim Ngạn Quân (Huỳnh Thiếu Kỳ) cùng nàng Chỉ Lâm (Hàn Du) vô cùng hạnh phúc. Mẹ của Chỉ Lâm cùng con gái qua nhà Ngạn Quân gặp gia đình bạn trai của con gái. Tại đây, Quan Đạt không ngần ngại cho biết bản thân cũng từng cảm nắng bạn gái của bạn thân nhưng anh hiểu được đạo lý nên không muốn ảnh hưởng đến tình anh em. Trong khi đó, Ngạn Quân cũng cứng rắn quyết tâm khẳng định không bao giờ để ai xen vào chuyện tình của mình dưới sự đồng thuận của gia đình. Trước sự kiên định trong tình yêu của Ngạn Quân khiến nhiều cô gái “liêu xiêu” mơ ước gặp được một chàng trai yêu mình như thế. Tuy nhiên hạnh phúc của Chỉ Lâm khiến nhiều khán giả lo lắng, phải chăng sự yên bình này là dấu hiệu của những sóng gió về sau khi mẹ của Chỉ Lâm đang có dấu hiệu thay đổi cách nhìn về Ngạn Quân? Điều gì sẽ xảy đến với cặp đôi trai tài – gái sắc này? Tất cả sẽ có lời giải đáp trong bộ phim Con dâu thời nay.


Con dâu thời nay là bộ phim truyền hình tâm lý gia đình, xã hội, thương trường ăn khách nhất tại Đài Loan. Bộ phim tái hiện bức tranh cuộc sống hiện thực sống động, lôi cuốn với nhiều tình huống gay cấn, bất ngờ với sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Huỳnh Thiếu Kỳ, Hàn Du, Tạ Thừa Quân, Giang Hồng Ân…

Con dâu thời nay được phát sóng vào lúc 20h10 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh VTV9.

P.V

No comments