Breaking News

Á hậu Dương Yến Phi làm giám khảo sự kiện dành cho mẫu nhí

Saovacuocsong - Á hậu sắc đẹp toàn cầu 2018 Dương Yến Phi vừa nhận lời làm giám khảo cuộc thi Tìm kiếm người mẫu nhí tài năng – Vinh danh người mẫu nhí 2018.


Được biết, đây là cuộc thi do công ty Angel Kids Acade thực hiện tại sân khấu Dế Mèn – Đầm Sen. Đồng hành với cuộc thi từ những buổi đầu, Dương Yến Phi sẽ tiếp tục xuất hiện trong đêm chung kết diễn ra ngày 30/12 tới. Góp mặt trong chương trình ngoài Dương Yến Phi còn có người thầy của cô là đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, MC Bá Niên, người đẹp Ngọc Huyền...

Chung kết Tìm kiếm người mẫu nhí tài năng – Vinh danh người mẫu nhí 2018 sẽ có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ…. bên cạnh các thí sinh nhí cùng ban giám khảo cuộc thi.


Là một trong những giám khảo gắn bó với các tài năng nhí, Dương Yến Phi chia sẻ cô thực sự ngỡ ngàng bởi nhiều em nhỏ thể hiện tiềm năng và sự kiên trì đáng nể. Hơn nữa, nhìn thấy được đam mê nghệ thuật trong đôi mắt của các thí sinh nhí mỗi khi lên sân khấu là niềm hạnh phúc lớn của cô khi ngồi ghế giám khảo.

Người đẹp gốc Long An sinh ra trong gia đình có 7 chị em gái, cuộc sống ngày xưa nhiều khó khăn. Người đẹp tiết lộ ngày nhỏ mấy chị em đều không có điều kiện học hành đến nơi đến chốn, ngoại trừ cô được yêu thương cho theo học chỉnh chu đến tận ngày tốt nghiệp thành tài.


Nhớ về tuổi thơ nhiều cơ cực của mình, Yến Phi chia sẻ cô từng trải qua khoảng thời gian dài ngoài chuyện học tập còn là những tháng ngày gắn liền với việc đồng áng phụ giúp cha mẹ, là những khi bữa đói bữa no, nhiều nhọc nhằn và khốn khó nhưng chính điều đó lại tạo động lực đế Yến Phi biết cố gắng, trân trọng cuộc sống và nỗ lực hơn ở thời điểm hiện tại.

Cũng bởi tuổi thơ cơ cực, hiện tại Dương Yến Phi càng thích những cuộc thi, cuộc tìm kiếm tài năng hay vinh danh những bạn nhỏ có năng khiếu nghệ thuật.

Cô cảm thấy, hiện tại khi trẻ em có được cơ hội tiếp xúc, phát triển tài năng nghệ thuật thì nên cổ vũ, động viên và đồng hành để các em kiên trì đi theo ước mơ của mình.

Sau khi trở thành Á hậu sắc đẹp toàn cầu 2018, Dương Yến Phi là khách mời quen thuộc trong nhiều sự kiện giải trí. Người đẹp cũng ngày càng chỉn chu và hình ảnh, diện mạo mỗi khi xuất hiện, cho thấy tinh thần chuyên nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Vương Huy Khôi

No comments