Breaking News

“Người đẻ thuê” Tiểu Du “tái mặt” trước sự chất vấn của gia đình A Ben trong Phong Thủy Thế Gia

Saovacuocsong - Phong Thủy Thế Gia đầy bất ngờ khi Tiểu Du “tái mặt” trước sự chất vấn cố tình làm người thứ ba và hấp dẫn với cuộc đụng độ giữa Chính Hiền – Minh Đức vì cô vợ xinh đẹp Gia Phân.


Những mâu thuẫn, xung đột về tình cảm, quyền thế trong Phong Thủy Thế Gia chưa bao giờ dừng lại nên bộ phim vẫn đang rất thu hút khán giả. Những tình tiết trong bộ phim ngày càng thêm hấp dẫn khi sự thật về đứa con trong bụng của “người đẻ thuê” Tiểu Du (Trương Tâm Du) đang dần được làm sáng tỏ. Chí Hào (Tăng San Dụ) bất ngờ trở về nước muốn công khai toàn bộ sự thật mối quan hệ trước kia giữa anh ta và Tiểu Du khiến Tiểu Du luôn sống trong nơm nớp lo sợ. Trong khi Chí Hào đến tận Lữ gia để uy hiếp Tiểu Du và dằn mặt gia đình A Ben thì xui cho anh ta gặp đúng ngay “mẹ chồng quốc dân” Trần Hồng (Vương Hinh Nguyệt) khi hết lòng thương con dâu và bảo vệ gia đình, bà đã ra tay cho Chí Hào một trận nhớ đời.

Khi mẹ chồng ra tay đánh ghen thay con dâu

Trong lúc này, Minh Minh (Vương Đồng) cũng dành nhiều thời gian và công sức để chứng minh cho nhà chồng hiểu rằng hạnh phúc của cô và chồng đang bị Tiểu Du cố ý phá hoại. Lần này, cả gia đình A Ben (Trương Thư Vĩ) cùng đồng lòng thay con dâu vạch tội “người đẻ thuê” Tiểu Du. Đứng trước rất nhiều lời cáo buộc cũng như bằng chứng rõ ràng khiến Tiểu Du “tái mặt” đứng hình khi những việc làm xấu của mình đều bị phát hiện. Nghi ngờ đứa bé trong bụng Tiểu Du không phải là con của A Ben, bà Trần Hồng và Nguyệt Kiều buộc cô phải tiến hành xét nghiệm ADN để chứng minh sự trong sạch đúng “đẻ thuê”, chứ không phải bắt nhà họ Lữ là người “đổ vỏ” cho mối tình của cô và người yêu cũ. Lo sợ sự thật bị phanh phui, Tiểu Du đã khéo léo che đậy bằng thủ đoạn vô cùng tinh vi.

“Người đẻ thuê” Tiểu Du tái mặt vì bị chất vấn hội đồng

Về phía Vĩnh Hòa (Vương Xán) ngày càng bộc lộ rõ sự nhẫn tâm và thủ đoạn của mình vì lo sợ sự tồn tại của Tiểu Như (Diệp Gia Dư) sẽ đe dọa đến vị trí của hắn ta trong tương lai. Trước đó, hắn từng muốn Tiểu Như ngồi tù vĩnh viễn nhưng kế hoạch không thành, Vĩnh Hòa tiếp tục nảy sinh dã tâm giết chết cô để diệt trừ hậu hoạn. Phát hiện ra điều này, bà Mỹ Tuyết (Cốc Âm) vô cùng hối hận vì bấy lâu nay đã dung túng cho Vĩnh Hòa làm điều sai trái và bà sẽ làm gì để bảo vệ đứa con gái vốn đã mang nhiều thiệt thòi?


Trong những diễn biến gay cấn nhất của Phong Thủy Thế Gia là câu chuyện tình – tiền giữa mối quan hệ tay ba Chính Hiền – Gia Phân – Minh Đức. Phát hiện Thái Vân lén lút hỗ trợ cho Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) để đối phó với mình, Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) tức giận hủy hoại tất cả mọi thứ. Không dừng lại ở đó, Chính Hiền tiếp tục bắt giữ Gia Phân (Chung Nhã Như) để uy hiếp Minh Đức buộc anh phải thực hiện theo những yêu cầu của mình. Cuộc chạm trán đầy hấp dẫn và không kém phần gay cấn khi Minh Đức và Chính Hiền xảy ra xô xát khiến cả hai lâm vào tình trạng nguy kịch.

Khi hai người đàn ông cùng tranh giành một cô gái

Đứng giữa tình cảnh này, người khó xử nhất vẫn là Gia Phân, chỉ vì cô mà chồng cũ và chồng mới xảy ra mâu thuẫn. Gia Phân sẽ làm thế nào với một người chồng cũ – Minh Đức đầy tình yêu mãnh liệt dành cho cô mà bất chấp nguy hiểm và một bên là người chồng hiện tại – Chính Hiền dù thủ đoạn, mưu mô nhưng vẫn yêu cô tha thiết.


Phong Thủy Thế Gia xứng đáng là bộ phim của gia đình khi xoáy sâu vào những tình huống, câu chuyện rất chân thật xảy ra trong đời sống gia đình. Nội dung bộ phim xoáy mạnh tâm lý các gia đình theo chủ nghĩa gia tộc quyền lực thời phong kiến còn tồn tại đến ngày nay. Nổi bật trong đó có hai gia tộc liên tục gây hấn nhau vì quyền lực. Những con người sống trong hai gia tộc về bề ngoài, lúc nào cũng tỏ vẻ quan tâm chăm sóc lẫn nhau, nhưng trong suy nghĩ chỉ muốn hạ bệ đối phương để tranh quyền độc nhất trong gia đình.

Những biến tiếp lôi cuốn, hấp dẫn theo của bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia sẽ được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên THVL1.

Nhật Hạ

No comments