Breaking News

Lời Nguyền, bộ phim khiến mọi “Mọt phim kinh dị” đều nổi hết gai óc

Saovacuocsong - Mới đây, nhóm làm phim trẻ Chuẩn đam mê vừa tung ra tập 1 của dự án phim kinh dị Lời Nguyền với nhiều tình tiết rợn gai óc, giữa bối cảnh một ngôi nhà ma kì dị và những con ma “tánh kì” không kém.

Lời nguyền là một trong những tiểu phẩm nổi bật của nhóm Chuẩn Đam Mê tại Làng Hài Mở Hội 2017, được chuyển thể thành phim bởi tác giả Vũ Xuân Trang và đạo diễn Tuấn Anh cùng các diễn viên Tuấn Anh, Bùi Công Danh, Huỳnh Thiện Trung, Nguyễn Khang, Hoàng Chương, Hồng Như, Quang Vinh.


Được biết, Làng hài mở hội 2017 cũng chính là cơ duyên tạo nên nhóm làm phim trẻ tài năng này. Nhóm đã từng sản xuất các dự án phim YouTube gây ấn tượng mạnh, được đông đảo khán giả trẻ yêu mến và đánh giá cao như Tây du ảo ký, gần đây nhất là sản phẩm phim hành động Nhân ẩn.


Đã gọi là phim kinh dị, vì thế màu sắc bao phủ toàn bộ tập 1 của bộ phim đều u tối và nhập nhòe ánh đèn từ một bàn thờ không rõ nhân thân. Đồng thời những âm thanh vang vọng, lanh lảnh giữa màn đêm và cặp mắt kinh hãi của bộ ba nhân vật chính Bình, Hưng, Hòa khiến khán giả không tránh khỏi nhiều phen “hoảng hồn”.


Theo ê - kíp nhóm làm phim Chuẩn Đam Mê bật mí, Lời nguyền là một câu chuyện về ma báo oán. Phim sẽ đưa khán giả khám phá một thế giới khác đằng sau cái chết, đó không phải là địa ngục mà là một nơi khiến tâm can con người còn cào xé đau đớn tột độ hơn nữa. Những thước phim giữa hiện tại và quá khứ đan xen liên tục, khai mở những bí mật và cả những tội ác kinh hoàng mà không ai có thể tưởng tượng nổi.

Tập 2 của sự án Lời nguyền dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 17/08/2018 trên kênh YouTube Chuẩn Đam Mê Official và POPS TV. Sau dự án Lời Nguyền, nhóm Chuẩn Đam Mê đang chuẩn bị sản xuất thêm phim hành động Nhân ẩn phần 2 và dự án sitcom dài tập Già gân đi học.

Xem full tập 1 phim “Lời Nguyền” tại: https://youtu.be/KPh-SIuXR2Y

P.V

No comments