Breaking News

Lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà dạy yoga tại Triển lãm LEEP ASIA 2018

Saovacuocsong - Triển lãm ngành công nghiệp tăng cường sự sống LEEP ASIA 2018 sẽ diễn ra từ ngày 16 – 19/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM với nhiều điểm mới hấp dẫn. Đặc biệt trong chương trình, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Phương Trinh Jolie sẽ lần đầu tiên dạy yoga cho hơn 200 người cùng lúc trong sự kiện Yoga for life.

Hồ Ngọc Hà lần đầu dạy yoga tập thể 

Nữ ca sĩ sẽ cùng ca sĩ - diễn viên - MC Phương Trinh Jolie và các thầy yoga hàng đầu từ Trung tâm CFYC và Yoga Plus lần đầu tiên dạy yoga cho hơn 200 người cùng lúc trong sự kiện Yoga for life vào ngày 9h 17/8. 


Yoga for life góp phần truyền đi thông điệp động viên bệnh nhân ung thư cũng có thể vận động để giúp cơ thể chống chọi và kiểm soát bướu ung thư. Bài tập gentle yoga được chọn để mọi đối tượng có thể tập luyện. Đây là bài tập nhẹ nhàng và dễ thực hiện. 

Muscle Contest trở lại, cấp chứng nhận IFBB cho VĐV chuyên nghiệp 

Muscle Contest Vietnam đang trở thành một sân chơi cọ sát dành cho các vận động chuyên nghiệp và nghiệp dư. Năm nay, cuộc thi tại Việt Nam do CMG.ASIA đưa về đã chính thức được Liên đoàn Thể hình Thế giới công nhận. Theo đó, các thí sinh đạt giải sẽ nhận pro card – một giấy chứng nhận để tham gia các cuộc thi quốc tế tầm cỡ. 


Dự kiến, “cha đẻ” của Muscle Contest toàn cầu Tamer El-Guindy sẽ trở lại Việt Nam vào ngày diễn ra cuộc thi, ngày 18/8. Siêu mẫu Lan Khuê tiếp tục đồng hành trong vị trí giám khảo. 

Đêm trao giải Thể hình và Giải trí hoành tráng

Khác với năm trước, Giải thưởng Thể hình và Giải trí (Fitness & Entertainment Awards) 2018 sẽ là sự kiện “bùng nổ” đánh dấu mở màn cho chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ LEEP ASIA năm nay. Đêm trao giải, được bắt đầu từ 18h ngày 16/8, hứa hẹn sẽ là nơi hội ngộ đỉnh cao của các ngôi sao giải trí, thể thao và những người có ảnh hưởng hàng đầu Việt Nam. 


Theo tiết lộ của đơn vị tổ chức - tập đoàn CMG ASIA, những cái tên “đình đám” như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Nie, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, Hoa hậu Hương Giang… đã xác nhận tham dự sự kiện. 

Giải thưởng Thể hình và Giải trí 2018 sẽ trao các hạng mục: Người đẹp của năm (CMG ASIA’s The Most Beautiful People of the Year), Nhân vật được yêu thích nhất qua câu chuyện “nghiện” luyện tập thể thao (People's Choice awards – My Club My Addiction stories), Biểu tượng Thể hình và Giải trí của năm (Fitness & Entertainment Icon of the year), Vận động viên của năm (Athlete of the year), Nhân vật Thể hình và Giải trí triển vọng (Up-coming Fitness & Entertainment Influencer of the year). 

Loạt sự kiện hấp dẫn, nhất định phải tham dự 

Bên cạnh đó, LEEP ASIA 2018 còn có hoạt động Move for life với các bài nhảy tập thể như body pump, sh'bam, body jam, body compat, pop dance theo chương trình độc quyền của Trung tâm California và LesMills toàn cầu. Cùng đó là VBA fan cup dành cho những fan yêu thích bóng rổ. Hay football cup với cơ hội gặp gỡ đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Hoạt động Move for life với các bài nhảy tập thể  theo chương trình độc quyền của Trung tâm California và LesMills toàn cầu.

LEEP ASIA 2018 là triển lãm ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống đầu tiên tại châu Á gồm chuỗi sự kiện 4 ngày từ 16 đến 19 tháng 8 năm 2018. LEEP.ASIA đặc biệt hướng đến những người đang chiến đấu với ung thư, gây quỹ và nâng cao nhận thức cộng đồng về “tam giác vàng” giúp giảm nguy cơ mắc bệnh bao gồm ăn uống lành mạnh kết hợp với việc vận động, tập thể dục và kiểm soát cân nặng. 

Với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho những bệnh nhân đang đối mặt với căn bệnh này, tập đoàn CMG.ASIA đã thành lập CMG Family Cancer Foundation – Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân nhân ung thư đặc biệt là trẻ em và người thân của họ, đồng thời phối hợp với các trung tâm nghiên cứu phòng chống và phát hiện ung thư. Tập đoàn CMG.ASIA sẽ trích một phần lợi nhuận tại LEEP ASIA cũng như các hoạt động khác trong năm 2018 để quyên góp cho quỹ CMG Family Cancer Foundation. 

Truy cập website www.leep.asia để tìm hiểu thêm về sự kiện.

Phú Cường/ Theo Thể Thao Việt Nam.

No comments