Breaking News

Ốc Thanh Vân “ngẩn ngơ” trước soái ca nhí 12 tuổi - Minh Mẫn ngay từ tập đầu tiên

Saovacuocsong - Minh Mẫn – soái ca nhí 12 tuổi “hớp hồn” Ốc Thanh Vân bởi ngoại hình điển trai và nét hài duyên dáng được thừa hưởng từ huấn luyện viên Minh Trọng.

Trong tập 5 Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí với chủ đề Tình bạn vừa lên sóng 11/7, tiểu học trò điển trai của huấn luyện viên Minh Trọng xuất sắc rinh về phần thưởng 20 triệu đồng nhất tuần đầy tự hào về cho vương quốc Đồ Chơi. Với tiết mục Bài học tình bạn, Minh Mẫn được phô diễn hết tài năng của bản thân từ giọng hát đến diễn xuất tâm lý, hình thể và khả năng xử lý trên sân khấu. Học trò 12 tuổi của Minh Mẫn khiến giám khảo Ốc Thanh Vân đổ ngay từ lúc mới xuất hiện cùng tiếng hát trong trẻo khiến thần Xí Xọn liên tưởng ngay đến ca sĩ Trọng Hiếu Idol. Với một kịch bản khó cùng nhiều màn bay lượn, múa võ khi đánh nhau với “Bùa yêu”, chính huấn luyện viên Minh Trọng cũng cảm thấy lo lắng cho học trò, nhưng Minh Mẫn khiến sư phụ vô cùng tự hào khi thể hiện thành công vai diễn của mình.


Trước đó, Minh Mẫn đã gây ấn tượng mạnh tại Vòng tuyển chọn với tiết mục Đôi bạn già khi hóa thân vào một ông lão hẹn hò cùng bạn mình tại rạp chiếu phim. Lối diễn xuất tự nhiên, hài hước của Minh Mẫn nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo và các huấn luyện viên.

Chàng soái ca nhí – Minh Mẫn cho biết: “Con dành khá nhiều thời gian cho tiết mục này, mỗi ngày tập từ chiều đến 10 giờ đêm,có khi con xin thầy được ở lại khuya hơn để được tập thêm. Lúc đầu, con cũng sợ không làm tốt được, lâu lâu tập bài con cũng quên thoại nhưng con vẫn muốn thử sức bản thân và không muốn làm thầy thất vọng”. Tuy có nhiều cảnh phải vận động tay chân, bay lượn nhưng Minh Mẫn tập luyện rất nhanh và nắm được mạch tiết tấu rất tốt. Với ngoại hình điển trai sáng sấn khấu, giọng hát tốt và có năng khiếu về diễn xuất, Minh Mẫn bọc bạch ước mơ lớn lên có thể trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.


Khi mới lên 4 tuổi, Minh Mẫn được gia đình phát hiện năng khiếu vì ở nhà rất thích được xem ti vi, hát theo những bài hát và bắt chước diễn xuất theo phim. Có lẽ niềm đam mê nghệ thuật của Minh Mẫn được di truyền từ ba là ca sĩ Nhật Hải chuyên hát dòng nhạc Bolero. Từ nhỏ, Minh Mẫn được gia đình cho theo học những khóa học năng khiếu ngắn hạn về diễn xuất, ca hát và người mẫu. Minh Mẫn bộc lộ rõ nhất nét duyên dáng của mình khi được đứng trên sân khấu hóa thân vào mỗi vai diễn. Mẹ Minh Mẫn có những chia sẻ đầy thú vị về con trai: “Từ nhỏ biết con có thiên hướng về nghệ thuật nên gia đình cũng tạo điều kiện cho bé được tiếp cận qua các lớp năng khiếu. Mà bé rất hay mắc cỡ với người lạ, lúc tập bài với thầy Minh Trọng hay lên sân khấu rất tự tin diễn xuất nhưng mà ở nhà rất ngại diễn, chỉ khi nào vô phòng có hai mẹ con mới tập thoại với nhau thôi”. Minh Mẫn từng tham gia đóng quảng cáo, phim ngắn, phim sitcom từ khi còn bé nhưng mẹ bé cho biết chỉ nhận lời quay vào những dịp cuối tuần hoặc trong thời gian hè vì không muốn ảnh hưởng đến việc học của bé. Hiểu được điều đó, Minh Mẫn luôn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi và là một chàng lớp trưởng gương mẫu trên lớp để ba mẹ không lo lắng.



Với sự hậu thuẫn và ủng hộ của cả gia đình cùng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Minh Trọng, tiểu soái ca Minh Mẫn hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục hấp dẫn, vui nhộn và bứt phá hơn gửi đến khán giả ở các tập sau.


Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí tập 6 với chủ đề Đồng dao sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 18/7 trên THVL1. Chương trình do đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện.

Minh Hy.

No comments