Breaking News

Á Hoàng Gofl Queen Hải Anh ngày càng gợi cảm khó cưỡng

Saovacuocsong - Ngày 07/07 vừa qua, Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã góp mặt trong sự kiện khai trương trụ sở chính Công ty Cổ phần Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group (APEC CORP) tại Tp.Hồ Chí Minh.

APEC Corp hiện đang là công ty về địa ốc cung cấp những sản phẩm ưu việt hàng đầu để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất cho việc an cư lạc nghiệp.


Nữ MC chia sẻ: “Bên cạnh công việc MC, Hải Anh cũng là một người doanh nhân và vô cùng tâm đắc với slogan “dẫn đầu để phụng sự” của APEC Corp. Trong bất cứ lĩnh vực nào, đều mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Và Hải Anh hi vọng rằng, APEC sẽ luôn phát triển vươn lên vị trí dẫn đầu và hi vọng sẽ còn được hợp tác trong rất nhiều sự kiện trong tương lai.”.


Sự kiện khai trương cũng có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo các cơ quan ban ngành Tp.Hồ Chí Minh, các đơn vị doanh nghiệp và thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân đang có nhu cầu về nhà đất tại đây.


Là MC đắt show sự kiện tại Hà Nội và các thành phố lân cận, nhưng Hải Anh tự nhận rằng vì công việc kinh doanh khá bận rộn, nên cô chưa “có duyên” nhiều với các chương trình tại Tp.Hồ Chí Minh. “Nhưng có lẽ, từ sau sự kiện này, Hải Anh sẽ chăm chỉ nhận show hơn, bất chấp khoảng cách địa lý. Bởi vì ekip của APEC Corp vô cùng thân thiện, nhiệt tình. Hơn nữa, Hải Anh cũng tạo được sự đặc biệt bởi chất giọng Bắc, cùng lối dẫn độc đáo cũng tạo nên điểm nhấn của chương trình”, Hải Anh hào hứng tiết lộ.

Lựa chọn trang phục của nhà mẫu Mivaly với sắc đỏ mang đến nhiều điều may mắn nhưng không kém phần sang trọng, Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã được Ban tổ chức ưu ái gọi tên “công chúa” tại sự kiện.

Nhật Hạ

No comments