Breaking News

Mỹ Linh, Thanh Tú rực rỡ sắc hè với váy ren

Saovacuocsong - Từ sau đăng quang những ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh và Thanh Tú luôn gắn bó thân thiết trong nhiều hoạt động. Mới đây, cả hai có dịp hợp tác thực hiện bộ ảnh mới. Diện những chiếc váy ren tông màu pastel của nhà thiết kế Amy, hai nàng hậu khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi, nổi bật giữa không gian xanh tươi. Với nụ cười tươi cùng lối trang điểm nhẹ nhàng đã giúp Mỹ Linh, Thanh Tú thêm phần rực rỡ giữa ngày hè oi bức.


Sắc vàng rực rỡ được Mỹ Linh, Thanh Tú lựa chọn để trở nên nổi bật hơn trong ngày hè.


Những chiếc váy ren được xếp lớp tỉ mỉ, khéo léo là điểm nhấn của thiết kế này.


Hai nàng hậu ưu tiên lựa chọn những thiết kế tông hồng pastel bởi đó là một trong những màu sắc nổi bật của năm 2018.


Những chiếc váy ren đa dạng về kiểu dáng để người mặc linh hoạt trong việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể.


Đỗ Mỹ Linh chọn một chiếc váy ren mỏng để tự tin dạo phố trong ngày hè.


Trong khi đó, Thanh Tú trở nên thanh lịch, điềm đạm với mẫu váy được xếp ly cầu kỳ, ấn tượng


Hai nàng hậu ghi điểm trước công chúng với phong cách thời trang sang trọng, quý phái phù hợp với cương vị cả hai đang đảm nhiệm.


Ngoài váy ren, thiết kế mang họa tiết 3D in chìm cũng được Mỹ Linh ưu tiên lựa chọn.



NTK Amy khéo léo đính kết những chiếc nơ tạo sự nổi bật, ấn tượng cho trang phục.



Những chiếc đầm ren bó sát là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những cô nàng sở hữu vóc dáng chuẩn và vẻ nữ tính, ngọt ngào.


Tông màu pastel quen thuộc chính là yếu tố góp phần tôn làn da trắng của hai nàng hậu. Những họa tiết ren được sắp xếp đa dạng nhưng đầy chủ ý khiến các người đẹp tự tin sải bước trên đường phố.


Màu xanh ngọc sẽ tạo cảm giác thoải mái, tươi mát cho người mặc giữa ngày hè oi bức.


Mỹ Linh kết hợp màu sắc này với thiết kể khoét sâu ở ngực để khoe những đường cong của cơ thể.

Thanh Tú lựa chọn mẫu áo hai dây vừa mát mẻ, vừa tạo sự cuốn hút cho người đối diện.


Mỹ Linh, Thanh Tú nổi bật khi diện chiếc váy họa tiết ren cầu kỳ màu trắng đục. Khoác lên người bộ cánh này, vẻ đẹp thanh lịch, quý phải được bộc lộ qua sự mềm mại của họa tiết ren không bao giờ lỗi mốt.Những cách điệu ở phần cổ, tay và chân váy cho thấy sự phá cách, hiện đại của một cô gái thành thị.


Kết hợp giữa hai màu sắc trắng đen tưởng chừng như đối lập nhưng lại giúp hai nàng hậu trở nên nổi bật hơn.Chiếc nơ hoa và cúc áo khác màu ở trung tâm phần ngực không chỉ làm đẹp cho bộ váy mà còn tôn vinh những nét duyên ngầm của người phụ nữ.Chi tiết chân váy được cách điệu bằng cách xẻ cao hoặc sử dụng ren mỏng tạo nên sự khác biệt cho người mặc.


Những sắc màu rực rỡ là lựa chọn không thể thiếu cho những cuộc dạo chơi ngày hè. Kết hợp với một nụ cười tươi đã giúp Mỹ Linh, Thanh Tú “gây nhớ thương” cho biết bao chàng.



Phú Cường.

No comments