Breaking News

Chí Thiện – Bảo Thanh hóa thân thành cặp đôi lầy lội, đường tình cảm éo le trong Ngày Ấy Mình Đã Yêu

Saovacuocsong - Phim Ngày Ấy Mình Đã Yêu đi chưa hết nửa đoạn đường, nhưng bộ đôi Đô và Sol ( Chí Thiện - Bảo Thanh) nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả bởi những phân cảnh hài hước. 


1. Cần lắm đồng đội “Gỡ Nhục” khi cấp bách. 

Trong tất cả mọi khoảnh khắc Đô và Sol xuất hiện cùng nhau trên phim, có thể nói phân đoạn Đô “gỡ nhục” cho Sol chính là phân cảnh được đông đảo khán giả thích nhất 


2. Đứa thô bỉ, người thâm thúy, đôi quạt mo quá hợp còn gì! 

Những ví dụ “thô bỉ” của Sol bên cạnh sự “thâm thúy” của Đô trước sự vô lý của Hạ có dịp khiến khán giả cười lăn 


3. Ai “ăn hành” mà vẫn thương bạn nhất định kẻ đó rất chung thủy. 

Đô te tua tàn tạ vì bị Sol ăn hiếp, đánh đập không thương tiếc từ tập này qua tập khác, không biết nên vui hay nên buồn nhưng đây lại là một trong những phân cảnh được thích nhất trong phim vì độ … “thật” của nó. Hai đánh một không chột cũng què là đây! 




4. Người đàn ông biết dạy cho bạn một bài học là người bạn nên theo. 

Màn đối đáp chì chiết nhau của Sol và Đô từ toilet đến bàn ăn. Nhất là đoạn “chơi khăm” hết sức sáng tạo của Đô để dạy cho Sol bài học ăn ở sạch sẽ, cú này hơi bị hay! 




5. Kẻ tình nguyện tin một nàng cáo như bạn. 

Sống chung với “cáo đội lốt người” , Đô thực sự quá thê thảm nhưng khán giả lại thích sự “trở mặt” của Sol 


6. Miệng lớn tiếng nhưng tim mềm yếu, tóm ngay lấy anh ấy. 

Mắng mỏ người ta không thương tiếc nhưng luôn là người đàn ông đứng ra “chịu trách nhiệm” tất cả. Sau đó lại còn dỗ ngon dỗ ngọt, không biết lúc này Đô đã thích Sol tí nào chưa ta? 


7. Ế quá làm liệu đòi bạn làm người yêu: 

Bạn thân đánh người trọng thương bị bắt lên đồn công an, bảo lãnh nó về rồi lại còn bảo làm người yêu nó đi… Bây giờ mà phản dame thì không khác gì tự sát… 


8. Khi có đứa bạn suy nghĩ bằng mông. 

Nhưng may sao đó chỉ là một trong những cơn rồ của con bạn thôi. Lại còn tự thú nhận mình là thú và nghĩ bằng mông nữa chứ…



Cùng với những màn chì chiết, cặp đôi oan gia này cực kỳ “giải trí” luôn. Nhưng nói gì thì nói, nhờ Ngày Ấy Mình Đã Yêu mà các cô gái có cơ hội thấy rằng, nếu không có được một tình yêu “như trong phim” giống các nhân vật chính điển hình, thì có một anh chân thành như Đô ở bên cạnh cũng đủ thấy đời quá đẹp rồi. 

Minh Hy.

No comments