Breaking News

Huyền Trâm hoá người mẹ đau khổ, giúp con trai nghiện ngập tìm lại cuộc đời

Saovacuocsong - Hà Linh nỗ lực đóng Bùi Kiệm, hát cải lương “Lục Vân Tiên”, Huyền Trâm hoá người mẹ đau khổ giúp con trai nghiện ngập tìm lại cuộc đời là những nét đặc sắc không thể bỏ lỡ trong Sao Nối Ngôi tập 7.

Mỗi nghệ sĩ trong sự nghiệp của mình bên cạnh những giây phút thăng hoa, những năm tháng ở đỉnh cao danh vọng thì vẫn còn đó những ước mơ dang dở, những kì vọng dành cho thế hệ mai sau. Trong đêm thi thứ 7 các Sao Nối Ngôi sẽ tiếp nối những ước mơ ấy để giữ mãi ngọn lửa nghề cháy sáng.


Trong đêm thi, Huyền Trâm hoá thân người mẹ tần tảo, mòn mỏi đi tìm con bị cám dỗ bởi “nàng tiên nâu” qua một tiết mục xúc động mang tên Mẹ tôi. Hình ảnh người mẹ nhà quê chân chất, quê mùa với tấm lòng thương con vô bờ bến sẽ được Huyền Trâm lột tả trên sân khấu. Trong đêm thi, nghệ sĩ Như Lan, mệ Huyền Trâm chia sẻ vui khi thấy con gái đứng trên sân khấu, lại là sân khấu lớn của Sao Nối Ngôi theo đuổi nghề mà cô đam mê thuở nhỏ.

Huyền Trâm hoá người mẹ đau khổ, giúp con trai tìm lại cuộc đời

Hà Linh trong đêm thi sẽ thể hiện vai Bùi Kiệm trong một vở tuồng kinh điển của cải lương Kiều Nguyệt Nga. Con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga chia sẻ từ nhỏ đã nghe những băng cải lương của gia đình. Anh thuộc tất cả bởi những tuồng tích đã “ăn sâu vào máu”. Đặc biệt, Hà Linh được xem cậu Bảo Quốc, anh Hữu Châu đóng hài ở các sân khấu Trần Hữu Trang, anh luôn có ngọn đèn phía trước để dõi theo.


Mùa giải Trần Hữu Trang 2014, Hoàng Hải “thoát xác” thành một Phàn Định Công trung trực, dù tuổi cao sức yếu nhưng khi nghe tin gian thần soán ngôi, ông làm lễ đề cờ, dẫn quân về giải cứu nhà vua. Cũng với vai diễn này, Hoàng Hải đã đạt Huy chương Bạc Cuộc thi Liên hoan Sân khấu cải lương và dân ca kịch toàn quốc 2014. Để thể hiện nhân vật Phàn Định Công trong trích đoạn San Hậu - vở diễn ông ngoại anh từng diễn nhưng giờ ông đã mất, mẹ anh luôn mơ ước được một lần xem con trai diễn lại, Hoàng Hải sẽ nỗ lực trình diễn, gửi đến khán giả một tiết mục hay.

Triệu Lộc sinh ra và lớn lên trong một gia đình theo nghệ thuật truyền thống, là đờn ca tài tử, cải lương và dân ca Nam Bộ, nhưng tới lượt mình, anh lại theo đuổi dòng nhạc trẻ. Qua các vòng thi trước, anh dần thể hiện những tình cảm tha thiết của mình dành cho cha và mẹ, những người đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành ca sĩ của anh. Và mong ước lớn nhất của cha mẹ anh thời điểm hiện tại là thấy cont rai vẫn bước đi tiếp con đường nghệ thuật, để giữ ngọn lửa nghề.


Triệu Lộc sẽ mang đến một tiết mục ý nghĩa với Sống như những đóa hoa (sáng tác của Tạ Quang Thắng) với những em nhỏ trong nhóm The Wings. Tiết mục gợi lên những ước mơ những điều tốt đẹp trong cuộc sống với hình ảnh những chiếc áo trắng tinh khôi như những thiên thần. Dù mỗi đứa trẻ có hoàn cảnh khác nhau nhưng sẽ mang thêm niềm tin, hy vọng vào ngày mai.

Trong hậu trường, nghệ sĩ Kim Phương có những chia sẻ về con trai. Cô cho biết Hạo Nhiên từ năm 4 tuổi đã thích mặc áo tuồng, làm mặt, đứng trên sân khấu múa kiếm. Cô hối tiếc khi con trai có dáng dấp, gương mặt đẹp của kép nhưng không có làn hơi của nghệ sĩ cải lương. Tuy nhiên, Tống Hạo Nhiên vẫn đang theo đuổi nghệ thuật, nối tiếp ước mơ của cha mẹ.


Tống Hạo Nhiên thể hiện ý chí mạnh mẽ khi bước chân vào nghề sẽ có những lời khen chê, dù có khó khăn hay lời chê bai vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nghệ thuật. Anh trình làng sáng tác mang tên Đừng bỏ cuộc, nội dung dựa trên những điều thực tế trong cuộc sống là “Một người nghệ sĩ hãy nỗ lực từ những vai diễn nhỏ và nếu không có chông gai sẽ không đạt được mục đích. Một người không chu toàn việc nhỏ thì sẽ không thành công được ở việc lớn”.

Trailer Sao Nối Ngôi, chủ đề Giữ ngọn lửa nghề

Ngoài hai giám khảo chính trong chương trình là NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, giám khảo khách mời trong đêm thi thứ 5 là nghệ sĩ Thanh Thủy.

Đêm thi thứ 7 với chủ đề Giữ ngọn lửa nghề sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 12/7/2018 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

P.V

No comments