Breaking News

Tống Hạo Nhiên giới thiệu sáng tác phê phán việc phá thai khiến Thái Châu nghẹn lời

Saovacuocsong - Tùng Linh kể chuyện ngược xuôi ở bến phà khi trong túi chỉ có vỏn vẹn…2000 đồng, Tống Hạo Nhiên đưa sáng tác mới nhất phê phán việc phá thai lên sân khấu, Huyền Trâm mang gánh hát lô tô “đại náo” chương trình là những nét đặc sắc không thể bỏ lỡ trong Sao Nối Ngôi tập 4 sẽ phát sóng 21 giờ thứ năm, ngày 21/6/2018.


Sao Nối Ngôi tập 4 tiếp tục với chủ đề Cuộc sống muôn màu, khi các hậu duệ sẽ kể lại những câu chuyện mà họ bắt gặp trên bước đường mưu sinh, có thể là câu chuyện của chính mình, hoặc được biết, rung cảm bằng trái tim người nghệ sĩ qua trích đoạn, ca khúc gửi đến giám khảo, khán giả. 

Câu chuyện mà các hậu duệ Sao Nối Ngôi thể hiện trong đêm thi luôn chứa đựng thông điệp dù cuộc sống xung quanh có xấu như thế nào đi nữa thì vẫn còn những con người tốt truyền nghị lực, luôn chìa bàn tay để đỡ đần cho những hoàn cảnh hoạn nạn.

thi-sinh-tung-linh-1

Tùng Linh trong đêm thi sẽ khái quát lại quãng thời gian theo học nghề khí công, ngày ngày xuôi ngược trên những chuyến đò Long Kiểng qua tiểu phẩm Tuổi thơ vào đời. Đây chính là câu chuyện thật của chính anh khi cách đây 18 năm, anh chàng thanh niên Tùng Linh chỉ có chiếc xe đạp là tài sản lớn nhất và vỏn vẹn 2000 đồng trong túi, đắn đo giữa việc qua phà, hay dùng chính số tiền đó mua một ổ bánh mì thịt, vì quá đói. Tuy nhiên, Tùng Linh đã không ngừng nỗ lực sống thiện lương, vượt lên số phận để đến một ngày trở thành con trai nuôi của “quái kiệt làng hài” Tùng Lâm. Bên cạnh tiếng cười dí dỏm, tiết mục hứa hẹn mang đến khán giả những cảm xúc lắng đọng, những giọt nước mắt cảm thông trong đêm thi.

Ca sĩ, nhạc sĩ Tống Hạo Nhiên trong đêm thi sẽ thể hiện niềm ưu tư, trĩu nặng của chính anh về cuộc sống hiện đại qua ca khúc Con chưa kịp. Bài hát lấy chủ phê phán việc phá thai hiện nay, khiến danh ca Thái Châu phải nghẹn lời.

thi-sinh-tong-hao-nhien

Cô gái Huyền Trâm luôn gây tiếng cười, tính cách vô tư thoải mái, tuy nhiên trong đêm thi sẽ mang gánh hát lô tô lên sân khấu Sao Nối Ngôi. Cô kể lại quãng đời đói ăn phải ăn cháo loãng thay cơm và đi hát lô tô kiếm sống. Đặc biệt hơn, tiết mục có sự góp mặt của gia đình Phạm Huyền Trâm với cha là nghệ sĩ Phạm Đằng Giao và các chị là Trúc Như, cùng cháu Ngọc Anh.

thi-sinh-huyen-tram-1

Trong đêm thi, nghệ sĩ Hà Linh sẽ trình diễn một vở kịch Của gia truyền nói về nỗi lòng của người làm cha mẹ và khái quát về tình hình xã hội hiện nay. Tiết mục chứa đựng những thông điệp gần gũi về gia đình để những thế hệ dưới một mái nhà có thể hiểu, tha thứ, gầy dựng hạnh phúc. Tiết mục có sự tham gia của nghệ sĩ Phương Bình trong vai người cha.

thi-sinh-ha-linh


Ca sĩ Triệu Lộc mang trái tim đầy nhạy cảm, dễ rung động trước tình yêu. Anh sẽ khái quát lại quãng thời gian còn là chàng sinh viên Nhạc viện, từng đêm đi hát ở phòng trà. Anh thể hiện cảm xúc của một chàng trai tuổi mới lớn trước tình yêu bằng một bản mashup các ca khúc Nỗi lòng người đi, Đập vỡ cây đàn, Tình bơ vơ. Cho dù đường tình yêu gặp nhiều trắc trở nhưng xúc cảm đọng lại đã giúp anh vượt qua nhiều khó khăn để trở thành một ca sĩ được khán giả yêu mến như ngày nay.


Bi kịch gia đình xảy ra xuất phát từ sự hiểu lầm, không chịu lắng nghe của các thành viên trong gia đình. Trong đêm thi, người nghệ sĩ tài năng Hoàng Hải sẽ trình diễn trích đoạn trong một vở tuồng kinh điển nói về sự ghen tuông Chiếc bóng và nỗi đau. Anh chàng mượn chuyện xưa để kể lại chuyện nay. Tiết mục có sự phụ diễn của bé Cao Mỹ Châu và bé Cao Mỹ Huyền.


Ngoài hai giám khảo chính trong chương trình là NSND – Tiến sĩ Bạch Tuyết, danh ca Thái Châu, giám khảo khách mời trong đêm thi là một ngôi sao của sân khấu cải lương được đông đảo khán giả yêu mến - nghệ sĩ Thanh Hằng.

Đêm thi thứ tư với chủ đề Cuộc sống muôn màu sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ năm ngày 21/6 trên kênh THVL1. Sao Nối Ngôi do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Minh Hy.

No comments