Breaking News

Chung Nhã Như xinh đẹp, thơ ngây đúng chuẩn gái nhà lành

Saovacuocsong - Chung Nhã Như xinh đẹp sở hữu gương mặt hiền lành, thơ ngây khiến fan mê mẩn trong bộ phim đầu tay Phong Thủy Thế Gia.

Chung Nhã Như là diễn viên trẻ quen thuộc với khán giả truyền hình xứ Đài khi tham gia nhiều bộ phim truyền hình dài tập nổi tiếng và là gương mặt quen thuộc với nhiều gameshow ăn khách tại quê nhà. Khi nhắc đến sự nghiệp diễn xuất của cô không thể nhắc đến nhân vật Gia Phân trong bộ phim Phong Thủy Thế Gia. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Chung Nhã Như, đánh dấu bước đường vào con đường nghệ thuật của nữ diễn viên trẻ khi vừa tròn 19 tuổi.


Chung Nhã Như sở hữu vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng cùng gương mặt hiền lành nên thường được chọn vào các tuyến nhân vật thơ ngây, yếu đuối. Đạo diễn Lưu Bùi Hồng khá tinh tế và cân nhắc khi chọn Chung Nhã Như vào vai Gia Phân khi nhìn thấy những nét tương đồng đặc biệt giữa nàng diễn viên trẻ và nhân vật của mình. Không làm cả ekip thất vọng, Chung Nhã Như hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình đồng thời khẳng định được khả năng diễn xuất vượt bậc của bản thân.


Xoay quanh bộ phim khi Gia Phân nghi ngờ Minh Thiên thực chất chính là Minh Đức (Giang Tuấn Hàn) nên quyết định tìm anh nói cho ra lẽ, nên Minh Đức đành thú nhận sự thật mình đã hoàn toàn bình phục. Lo sợ Chính Hiền (Ngô Hạo Thăng) sẽ lợi dụng sự cả tin của Gia Phân để chiếm đoạt cổ phần công ty, Minh Đức tìm cách báo cho Gia Phân biết dã tâm này. Thế nhưng, với những tổn thương mà anh đã gây ra trước kia khiến Gia Phân nhất thời không thể tha thứ và đặt lại niềm tin. Về phía Chính Hiền luôn ra sức thuyết phục Gia Phân hóa giải mọi mâu thuẫn vì tương lai của Tâm Ái. Đứng trước nhiều ý kiến và không muốn bị Minh Đức làm phiền, Gia Phân đồng ý cùng Chính Hiền xóa bỏ hiềm khích xây dựng lại tình cảm vợ chồng.


Nói về nhà họ Lâm, việc Minh Đức hồi phục khiến cả nhà vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, Thục Nữ tức giận hơn cả đó là việc Minh Đức giả vờ bệnh đã gián tiếp gây ra tai nạn cho Thanh Phong (Mã Như Phong) khiến Minh Đức luôn dày vò về lỗi lầm của mình.

Sự thật về cái chết của An Kỳ được làm rõ giúp Tiểu Như (Diệp Gia Dư) lấy lại sự trong sạch. Sau tất cả, Tiểu Như được mời trở về Nhật Huy tiếp tục làm việc khiến Vĩnh Hòa (Vương Xán) vô cùng bất an. Trong lúc này, những hình ảnh thân mật của chủ tịch Cao (Kha Tuấn Hùng) và Tú Phương (Trịnh Trọng Nhân) nhanh chóng bị lan truyền trong công ty khiến cả hai vô cùng khó xử. Ai là kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả và mục đích của họ là gì?


Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của bộ phim truyện Đài Loan Phong Thủy Thế Gia sẽ được phát sóng vào lúc 17h40 hàng ngày trên kênh THVL1.

P.V

No comments