Breaking News

Đêm nhạc có Đinh Hiền Anh hát, đang "sốt xình xịch"

Saovacuocsong - Live show Để nhớ một thời ta yêu với chủ đề “Trở về” với sự góp mặt của “nữ hoàng phòng trà Hà Nội” Đinh Hiền Anh đang “sốt xình xịch”. Đó là sự “Trở về” của Bằng Kiều, Ngọc Anh 3A và dàn sao gạo cội.


Đinh Hiền Anh được biết đến là một ca sĩ xinh đẹp và giọng hát nội lực nhiều cảm xúc. Cô từng được mệnh danh là “Nữ hoàng phòng trà Hà Nội” với giọng hát được săn đón. Năm qua chính thức đánh dấu sự trở lại của cô với hàng loạt dấu ấn trên nhiều lĩnh vực, trong đó đặc biệt phải kể đến sự trở lại với dự án âm nhạc mới.


Sắp tới đây, Đinh Hiền Anh sẽ xuất hiện tại Live show Để nhớ một thời ta đã yêu 5 với chủ đề “Trở về” được diễn ra vào ngày ngày 21, 22/06/2018 tại Nhà hát Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Đặc biệt hơn khi chương trình mà chị đang tham gia đang “sốt xình xịch” với lượt quan tâm theo dõi từ khán giả.


Bên cạnh Đinh Hiền Anh, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt tên tuổi: Bằng Kiều, Ngọc Anh 3A, Thanh Lam, Tấn Minh, Tùng Dương, thầy Quang Thọ, thầy Trần Hiếu. Cũng trong live show còn mang đến những câu chuyện với những người thầy, người bạn cùng Trường Nhạc mà chính Đinh Hiền Anh là người trong cuộc. Chương trình mang đến những cảm xúc xuyên suốt qua 3 phần: Dòng thời gian, Tự sự và Trở về. Tất cả cùng chuyên chở những cảm xúc chân thật và lắng đọng nhất dành cho khán giả.


Sau đêm nhạc này, Đinh Hiền Anh tiếp tục tham gia live show "Để nhớ một thời ta đã yêu 6 – Một thuở yêu người" diễn ra vào lúc 20h ngày 6/7/2018 tại Nhà hát Hòa Bình (240, Đường 3/2, Quận 10, TPHCM). Chương trình có sự góp mặt của Bằng Kiều, Ngọc Anh, Đinh Hiền Anh, Elvis Phương, Thanh Hà, Phương Thanh, Hương Tràm, Kasim Hoàng Vũ, Dương Edward.


Đây hứa hẹn là một đêm nhạc đặc biệt và thăng hoa của những nghệ sĩ gởi đến khán giả Thành phố Hồ Chí Minh. Những giọng hát tên tuổi hàng đầu chính là điểm nhấn thuyết phục và đáng trông đợi nhất dành cho khán giả yêu nhạc.

Liên hệ đặt vé: 0962619979

P.V

No comments