Breaking News

Diệu Thùy: Gương mặt sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017

Saovacuocsong - Hiện người đẹp Diệu Thùy đang là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2017.Trong bộ ảnh mới được thực hiện, cỏ khoe vẻ đẹp lộng lẫy, kiêu sa với trang phục áo dài và dạ hội.

Nguyễn Thị Diệu Thùy từng giành giải thưởng phụ Hoa hậu được yêu thích nhất và lọt vào Top 5 ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016, song để có thêm kinh nghiệm và chủ yếu muốn tiếp tục thử thách bản thân, cô không ngần ngại đăng ký cuộc đua tới vương miện Hoa hậu Đại dương 2017.


Nguyễn Thị Diệu Thùy hiện đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương. Cô nàng được quan tâm từ vòng sơ khảo vì là em gái Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân.


Càng vào đến vòng trong, cô gái sinh năm 1997 càng chứng minh được sự tiềm năng của mình qua phong thái tự tin, khả năng giao tiếp lưu loát.

Sở hữu chiều cao 1m76 cùng chỉ số hình thể khá chuẩn 83-58-94, Diệu Thùy được đánh giá là “ẩn số” đáng gờm cho những ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Đại dương năm nay.


Hoa hậu Đại dương 2017 đang bước vào giai đoạn nước rút. Vòng chung kết với các hoạt động sẽ diễn ra tại Mũi Né và TP.HCM. Đêm chung kết diễn ra tại TP. HCM ngày 28/10.

Liên Hoa.

No comments