Breaking News

4 Sao Nữ Việt có lượng tương tác khủng khi livestream

Saovacuocsong - Livestream hiện là cách thức đơn giản nhất để sao Việt gần gũi với fan mỗi ngày, mọi lúc, mọi nơi.
4 Mỹ Nhân Việt đang có lượng fan khủng khi livestream hiện nay.
Đông Nhi


Đông Nhi hiện sở hữu hơn 7,6 triệu fan theo dõi trên fanpage. Những lúc rảnh rỗi, cô nàng thường livestream để “tám chuyện”cùng fan. Chính nhờ lượng fan đông đảo như thế mà lượng tương tác qua công cụ này thường khá lớn. Lượt xem mỗi cuộc livestream thường nằm từ khoảng 300 - 400 nghìn, có cuộc trò chuyện lên đến 600 nghìn người.

Chi Pu


Chi Pu hiện có hơn 8,1 triệu người theo dõi. Cô thường livestream trò chuyện cùng fan, cập nhật đến chuyện cuộc sống cá nhân, những món quà tặng fan vào dịp lễ. Thỉnh thoảng cuộc livestream còn có sự xuất hiện của người bạn thân Gil Lê. Lượng tương tác trong mỗi cuộc trò chuyện của Chi Pu không kém cạnh ai. Con số dao động khoảng 400 nghìn người xem mỗi video.

Khởi My


Fanpage của Khởi My hiện nằm trong top 3 có lượng fan khủng nhất - hơn 10,7 triệu. Nữ ca sĩ là người khá chăm chỉ trong việc kết nối với fan mỗi ngày qua công cụ livestream trên Facebook. Với cách nói chuyện dí dỏm, Khởi My luôn hút con số tương tác khoảng 350 – 400 nghìn lượt xem. Có lần Khởi My kéo cậu bạn thân Kelvin Khánh vào cuộc và xác nhận con số tương tác đột biến là 800 nghìn lượt xem.

Huyền Anh


Huyền Anh là một trong những gương mặt lọt top fanpage Việt hot nhất hiện nay. Cô sở hữu hơn 4,4 triệu người theo dõi và có sự tương tác không hề nhỏ. Gần đây, Huyền Anh rất chăm chỉ giao lưu cùng fan. Mỗi tối, hot girl đều tranh thủ livestream, tổ chức một số game nho nhỏ như gọi điện thoại trò chuyện, mách nhỏ một vài mẹo làm đẹp, chọn trang phục…
Dù fanpage chưa đạt con số theo dõi khủng như các sao Vbiz khác nhưng xét về độ tương tác thì cô nàng chẳng kém cạnh. Mỗi cuộc livestream của Huyền Anh đều hút trên 300 nghìn người, có cuộc trò chuyện còn lên đến hơn 400 nghìn người xem. Có nhiều video hút tới gần 80 nghìn comment và và trung bình đạt 50 -60 nghìn bình luận cho mỗi video. Với lượng fan lớn như thế, Huyền Anh cứ vậy đếm tim (nút bày tỏ tình cảm cạnh nút like) mệt nghỉ.

Vương Huy Khôi.

No comments