Breaking News

Linh Ka tung teaser MV cực xịn và hé lộ ca khúc trong album CHU

Saovacuocsong - Nàng hot girl bất ngờ tung teaser MV xịn sò, chính thức trở thành tân binh làng nhạc Việt.


Được biết đến là một trong những hot girl thế hệ Gen Z sở hữu gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình cuốn hút, Linh Ka (Chu Diệu Linh) còn nổi tiếng bởi những bản cover với chất giọng trong trẻo và dễ nghe như Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh, Anh nhà ở đâu thế, Fake love… Ngoài công việc làm mẫu ảnh và tham dự các sự kiện thời trang đình đám thì cô nàng hot girl sinh năm 2002 vẫn dồn thời gian học thanh nhạc, kiên trì với quyết tâm trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Linh Ka mới đây vừa “nhá hàng” first look video của sản phẩm âm nhạc đầu tay, chính thức debut vai trò ca sĩ cùng sản phẩm album đầu tiên mang tên: CHU. Đoạn teaser mới lên sóng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen bởi tạo hình chuẩn phong cách Hàn Quốc.

Cô nàng xuất hiện trong trang phục tông màu đỏ đầy cuốn hút và gợi cảm, khoe trọn vòng 2 săn chắc, thon gọn. Điểm nhấn chính là những bước đi, những chuyển động vừa dứt khoát mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ táo bạo cùng với cây kẹo mút “khổng lồ” cùng tông đỏ rực rỡ khiến dân tình tò mò.
Poster đầu tiên cũng được thiết kế với 3 tông màu chủ đạo xanh, tím, hồng gợi đến một hình ảnh “kẹo ngọt” mà vẫn trưởng thành nữ tính của Linh Ka. Dù chưa tiết lộ phong cách âm nhạc trong sản phẩm debut này, nhưng qua những âm thanh được “thả xích” trong đoạn teaser MV phần nào hé lộ đây sẽ là một MV sở hữu giai điệu cực bắt tai cùng hình ảnh được đầu tư chỉn chu.


Quyết định lấn sân trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, Linh Ka cho biết: “Chắc chắn việc một hot girl lấn sân làm ca sĩ và với những đàn anh, đàn chị trong nghề cùng định hướng ca hát, không tránh khỏi những so sánh, khen chê trái chiều. Nhưng Linh sẽ luôn sẵn sàng đón nhận mọi điều xảy ra, chỉ có đón nhận mới đi tiếp được thôi. Không dám nói trước điều gì, nhưng Linh sẽ chỉ tập trung thật tốt cho bản thân, đó là sự ưu tiên hàng đầu ở hiện tại của mình và ekip”. Cô nàng cũng khẳng định sự trưởng thành về nhận thức trong nghệ thuật của mình chính là nghiêm túc và nỗ lực với những công việc đang làm.


Nói về việc nổi tiếng từ sớm và gây chú ý với nhiều thông tin đồn sẽ là một rào cản cho việc xây dựng hình ảnh hiện tại khi chuẩn bị bước sang một nhánh rẽ khác trong sự nghiệp, Linh Ka cũng có phần lo lắng và áp lực. Tuy nhiên, hot girl 10x luôn giữ niềm đam mê cũng như quyết tâm đến cùng với những dự định của mình.

Cô nàng cho rằng càng trong môi trường nghệ thuật với đầy cạm bẫy, cạnh tranh và thị phi, sẽ càng là động lực để bản thân phải nỗ lực và phát triển hoàn thiện hơn.
 
Lựa chọn theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Linh Ka nhận được sự ủng hộ rất lớn của gia đình. Cô luôn được ba mẹ và em trai động viên: “Bất kể con làm gì, chỉ cần con yêu nó, đam mê với nó, và con được là chính con thì bố mẹ luôn bên cạnh con”. Bên cạnh gia đình, cô nàng cũng luôn biết ơn và trân trọng tình cảm và sự giúp đỡ từ các anh chị xung quanh khi Nam tiến.

Khôi Khôi 

No comments