Breaking News

Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng “hội ngộ” dàn sao quốc tế tại Bắc Kinh

Saovacuocsong - Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng xuất hiện tại sự kiện đánh dấu lân đầu tiên BST “Monogram” của thương hiệu Marc Jacobs cập bến tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Bộ đôi đã thể hiện phong cách denim on denim trẻ trung, khỏe khoắn cùng cách phối màu mới lạ, nhấn nhá họa tiết monogram biểu tượng.


Tại sự kiện, Quỳnh Anh Shyn còn có dịp giao lưu cùng các tên tuổi châu Á như diễn viên Mike Angelo. Đặc biệt, cô nàng còn hướng dẫn tài tử Thái Lan chào người hâm mộ bằng tiếng Việt vô cùng thú vị.


Với phong cách thời trang cá tính và nổi loạn, Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng đã từng nhiều lần kết hợp ăn ý và thực hiện các campaign lớn cùng thương hiệu Marc Jacobs. Chính vì vậy, sự xuất hiện của cả hai trong sự kiện quan trọng đến từ một thương hiệu xa xỉ thế giới minh chứng cho sức hút thời trang của cặp đôi Quỳnh Anh Shyn và Nam Phùng trong ngành công nghiệp thời trang.


Bên cạnh các đại diện Việt Nam gồm Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng và đại diện Thái Lan Mike Angelo, còn có sự xuất hiện của các nhân vật có tầm ảnh hưởng tại Trung Quốc như: Fashionista Sunnie Sun với gần 5M followers trên Weibo, Fashion Blogger A Gua, Fashionista Blogger Vanessa Kang... trong sự kiện này.


BST Marc Jacobs Monogram ready-to-wear lần đầu tiên xuất hiện tại quảng trường Sanlitun Taikoo Li, Bắc Kinh với biểu tượng Smiley Yellow Monogram. Không gian trung tâm được làm mới với sân trượt ván Monogram Skatepark để biểu trưng văn hóa và phong cách đường phố nổi loạn chốn thành thị.

Trước thềm sự kiện, Quỳnh Anh Shyn cùng Nam Phùng gây ấn tượng trong bộ ảnh streetstyle mới nhất của cả hai tại sân vận động quốc gia Bắc Kinh. Bộ đôi fashionista chọn outfits denim năng động, cá tính, thể hiện tinh thần monogram của nhà mốt Marc Jacobs.


Quỳnh Anh Shyn chia sẻ cảm xúc: “Mình cảm thấy thật sự biết ơn khi một đứa yêu du lịch, yêu thời trang, yêu khám phá thế giới nay có thể làm được tất cả những việc này cùng một lúc. Phải nói là không còn gì tuyệt vời hơn”.

Khôi Khôi 

No comments