Breaking News

Điều gì khiến Tân Thế Giới Beauty Salon trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng?

Saovacuocsong – Một màu tóc đẹp – rực rỡ và hợp với gương mặt của mình sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn. Do đó, nhuộm tóc là dịch vụ được giới trẻ đặc biệt quan tâm khi muốn thay đổi và làm mới bản thân. Trong đó, Tân Thế Giới Beauty Salon là một trong những Salon có công nghệ nhuộm chất lượng cao – hoàn hảo và uy tín trên thị trường hiện nay.


Tân Thế Giới Beauty Salon luôn tự hào là Salon đảm bảo được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm làm tóc chọn dùng. Với đầu vào được kiểm duyệt khắt khe, hầu hết các sản phẩm hoá chất sử dụng trong Tân Thế Giới được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu mỹ phẩm ngành tóc uy tín tại các nước: Italy, Đức,…


Phần lớn, khi khách hàng đến với Tân Thế Giới khi có ý định nhuộm tóc đều quan tâm: “Sau khi nhuộm tóc xong thì liệu tóc có bị khô xơ không? Với dịch vụ nhuộm tóc tại Tân Thế Giới Beauty Salon, thuốc nhuộm được chọn lựa sử dụng có thành phần phục hồi tóc cao. Do đó, tóc sau khi nhuộm xong khách hàng sẽ cảm nhận ngay được cảm giác mềm mại, óng mượt và sợi tóc chắc khỏe. Bạn cũng hoàn toàn an tâm, vì chính các NTMT chuyên nghiệp, có tay nghề sẽ trực tiếp pha màu, xử lý hóa chất,… nhằm lên màu tóc chuẩn – đều, phù hợp với yêu cầu của bạn. những thợ làm tóc tại Tân Thế Giới Beauty Salon được chính NTMT Tân Thế Giới đào tạo, hướng dẫn và chia sẻ kỹ năng làm tóc.


Bên cạnh đó, trước khi tiến hành lên màu tóc, NTMT Tân Thế Giới sẽ tư vấn chọn màu tóc phù hợp với nước gia cũng như môi trường học/ làm việc của bạn. Để bạn dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp cho bản thân. Đối với dịch vụ nhuộm tóc, Tân Thế Giới thường có những ưu đãi hấp dẫn kèm theo, cho chương trình hấp dầu hoặc sản phẩm chăm sóc tóc tại nhà nếu có nhu cầu mua sử dụng.


Tự hào là đơn vị chuyên thiết kế – tạo mẫu tóc hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Tân Thế Giới Beauty Salon cam kết về chất lượng và sản phẩm dịch vụ mang lại:
• Máy móc thiết bị hiện đại, giúp bảo vệ tóc chắc khỏe, đỡ gãy rụng và hư tổn.
• Công nghệ nhuộm và sản phẩm chất lượng giúp cho tóc hạn chế bay màu.
• Thuốc nhuộm an toàn, không ảnh hưởng da đầu.


Đặc biệt, không gian ở Tân Thế Giới được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Điều này mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Các sản phẩm chăm sóc tóc cũng được trưng bày gọn gàng và rõ ràng để khách hàng hoàn toàn an tâm – tin tưởng.


Có thể cũng vì chất lượng đảm bảo, không gian thư giãn nên không ít ca sĩ, ngôi sao, người nổi tiếng trong giới Showbiz đã ghé thăm Tân Thế Giới thường xuyên. Có thể kể đến như: Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ca sĩ Cao Thái Sơn, Ca sĩ Isaac, Huấn luyện viên chương trình The Face Lan Khuê, Ca sĩ diễn viên Minh Hằng, Hoa hậu Phạm Hương, Siêu mẫu Trần Thu Hằng,…


Anh cũng là cộng sự đã đảm nhiệm khâu làm đẹp tóc cho các show và sự kiện lớn trong nước như: Next Top Model, Fashionista Vietnam hay Fashion Show,…


Quả không hổ danh là Salon top đầu tại TP.HCM. Cho đến nay, đã hơn 20 năm hình thành và phát triển, Salon Tân Thế Giới vẫn không ngừng đầu tư, đổi mới, nâng cao kỹ thuật tay nghề,… nhằm mang đến dịch vụ chất lượng cùng công nghệ nhuộm có một không hai tại Việt Nam.


Để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cùng công nghệ nhuộm tóc hàng đầu tại TP.HCM. Bạn có thể đặt lịch hoặc đến trực tiếp theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé:

Thông tin liên hệ: Tân Thế Giới Beauty Salon • Địa chỉ 1: 271 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại: 090 989 82 06 Địa chỉ 2: 425A Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh Điện thoại:0963333306 FB: Tân Thế Giới Website: https://tanthegioi.vn/

Phú Cường

No comments