Breaking News

Hành trình lớn khôn của 5 hot kids vạn người mê ở Thử Thách Lớn Khôn mùa 2

Saovacuocsong - Trải qua chặng đường dài gồm những thử thách nhỏ và lớn, 5 em bé của 5 “hot family” đã có nhiều bài học thú vị cũng như quãng thời gian ý nghĩa trong hành trình lớn khôn của mình.

Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 là chương trình thực tế vừa có yếu tố giải trí vừa mang ý nghĩa dành cho gia đình, ghi lại hành trình trưởng thành của các em bé với sự góp mặt của 5 gia đình hot nhất nhì mạng xã hội. Điểm thu hút đặc biệt của chương trình chính là những biểu cảm dễ thương, những hành động ngô nghê của các bé khi đối mặt với khó khăn, thử thách.


Trải qua nhiều tập phát sóng, khán giả theo dõi và đồng cảm với sự thay đổi để trưởng thành của 5 em bé mùa này là Queenie, Lina, Bona, Corbin và Hùng Tâm. Trong suốt hành trình thử thách của chương trình, cả 5 em bé đều cố gắng để vượt qua chính bản thân mình. Chặng đường đã đi qua gắn liền với biết bao cung bậc cảm xúc của bố mẹ và con trẻ.

Bona, Corbin “lột xác” ngày càng tự tin, dạn dĩ sau khi tham gia Thử Thách Lớn Khôn mùa 2

Có thể thấy nổi bật nhất là hai em bé Bona và Corbin. Qua các thử thách của chương trình, 2 nhóc tỳ đã dần thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình, cùng các anh chị khôn lớn. Nếu theo dõi từ những tập đầu tiên, Bona luôn gây ấn tượng bởi khuôn mặt dễ thương, visual khả ái. Cô bé mang đến nguồn năng lượng tích cực bằng hàng loạt biểu cảm đáng yêu. Tuy nhiên, khi rời xa vòng tay bố mẹ để bước vào thử thách Bona lại bộc lộ sự e dè, rụt rè nhất định. Tương tự Bona, Corbin là một cậu bé khá nhút nhát, hay khóc và rất sợ người lạ. Việc để hai em út hoà nhập với các anh chị trong những ngày đầu chẳng khác gì một bài toán khó với với phụ huynh. Thậm chí, gia đình Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng đã từng có ý định xin rút lui vì Bona không hợp tác.


Thế nhưng, chỉ qua một vài tập phát sóng, nhờ vào sự đồng hành, động viên và kiên nhẫn của bố mẹ, bộ đôi em út đã từng bước trưởng thành. Khoảnh khắc Corbin - Bona “lăn xả” hết mình trong các nhiệm vụ hay cách các em bé ngoan ngoãn, “chịu chơi” trong từng thử thách do chương trình đặt ra khiến mọi người nhìn thấy sự thay đổi rõ rệt.

Queenie khóc hết nước mắt vì xa cô bạn thân Lina, Hùng Tâm xứng danh anh cả ấm áp nhất hệ mặt trời

Bên cạnh bộ đôi em út nhiều sức hút thì không thể không kể đến bộ ba anh chị Queenie, Hùng Tâm và Lina. Là 3 em bé với 3 cá tính hoàn toàn khác nhau. Mỗi em bé đều có suy nghĩ riêng của mình.

Từ những ngày đầu, Queenie luôn thể hiện bản thân là một cô bé nhiệt tình, vui vẻ, hay nói, vô tư, thích quan tâm và chăm sóc các em. Nhưng chỉ khi tham gia chương trình, trải qua các thử thách, khán giả mới phát hiện ra trong nhiều khoảnh khắc, Queenie còn là một người con hiểu chuyện, giàu tình cảm, yêu thương gia đình, bạn bè, luôn nghĩ cho cảm xúc của người khác trước cảm xúc của mình. Biết được đêm tiệc trưởng thành là thời gian cuối được cùng các bạn vui chơi, Queenie đã khóc ngon lành khi ekip chiếu clip tổng kết chia tay.


Ở giây phút đó, khán giả không còn thấy một Queenie tràn đầy năng lượng, hay nói cười nữa mà thay vào đó là một Queenie trầm lắng. Chị cả Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 thút thít: “Con thấy rất là vui nhưng mà lần này là lần cuối cùng, con sẽ không còn được gặp mấy bạn ở Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 nữa.”. Nghe cô bé bày tỏ nỗi lòng, các ông bố bà mẹ xung quanh liền an ủi rằng Queenie có thể gặp các bạn ở ngoài. Thế nhưng cô bé lại bất ngờ nói: “Tại vì con thích qua nhà Lina nữa mà Lina ở ngoài Hà Nội lận”. Hoá ra, nỗi tiếc nuối của cô bé không chỉ là không còn được gặp các em mà còn là không được gần cô bạn Lina ở cách mình cả nghìn cây số. Tuy vậy, với lời hứa giữ liên lạc và gặp nhau khi có thể từ bố mẹ, Queenie đã vui vẻ hơn một chút.

Có cùng niềm đam mê với Elsa, Queenie và Lina nhanh chóng trở thành “bạn thân” của nhau chỉ qua vài tập phát sóng. Nhưng với hai tính cách đối lập, hai cô bé đã mang lại nhiều khoảnh khắc tình bạn dễ thương mỗi khi chơi cùng nhau.


Lina là cô bé độc lập, ít nói, ít bộc lộ cảm xúc, hay bơ đẹp các anh MC và các chị biên tập của chương trình.Thế nhưng kể từ ngày có cô bạn thân Queenie, Lina đã dần biết cách tương tác với mọi người nhiều hơn. Bông hồng lai nhí kiên nhẫn chỉ em Bona vẽ, hăng hái tham gia trò chơi tìm kho báu, vui vẻ chơi đùa với các bạn trong hậu trường hay cùng nhau thưởng thức đêm tiệc pijama ấm cúng. Cô bé còn nhiệt tình thực hiện clip dance cover cùng mẹ Lan Phương vô cùng đáng yêu.

Là anh trai lớn trong đại gia đình Thử Thách Lớn Khôn, con trai O Sen rất điềm tĩnh và trầm tính. Cậu bé Hùng Tâm rất ít khi bắt chuyện với các bạn, các em nhưng lại luôn chủ động giúp đỡ, bảo vệ mọi người khi cần. Đặc biệt là luôn để ý “hảo huynh đệ” Corbin, đi đâu làm gì cũng nhắc nhở em, chia sẻ cho em. Những tập cuối khi có sự xuất hiện của em gái Mì Mí, khán giả lại càng thấy rõ một Hùng Tâm giàu tình cảm, xứng đáng là anh hai chuẩn nhất hệ mặt trời.

Tại đêm tiệc trưởng thành, các bé bày tỏ suy nghĩ, tình cảm của mình đến với chương trình. Trong khi “Riêng với Thử Thách Lớn Khôn thì con không bao giờ quên” là suy nghĩ của Queenie thì “Cảm ơn các bạn vì đã chơi cùng Hùng Tâm” là lời nói của Hùng Tâm dành cho các bạn, các em trong chương trình.


Ít ai nghĩ được rằng ở lứa tuổi này, các bé đã có những suy nghĩ rất riêng như vậy. Những chia sẻ ngây thơ nhưng chứa đầy cảm xúc của Queenie, Hùng Tâm đã lấy đi không ít nước mắt của mọi người.

Các gia đình đồng loạt gửi lời cảm ơn đến chương trình Thử Thách Lớn Khôn mùa 2 vì điều này

Ngoài ra, các ông bố bà mẹ cũng đồng loạt gửi lời cảm ơn đến chương trình. Vân Trang nói: “Trang đã nghĩ nếu như Trang không tham gia chương trình này, không chơi với Nì thì mình sẽ không có những thước phim để kỷ niệm cùng bé. Đó cũng là lý do để ba mẹ bớt thời gian công việc để cho Nì tham gia và cảm ơn chương trình rất nhiều vì đã tạo cơ hội cho ba mẹ được đồng hành cùng con”.

“Em cảm thấy quyết định để gia đình tham gia chương trình là một trong những quyết định đúng đắn nhất từ trước đến giờ. Thời điểm em xem mùa 1 em còn ước có khi nào em được tham gia chương trình này không và bây giờ em đã được tham gia với những gia đình mà em rất là quý, em cũng không mong gì hơn. Em cảm ơn mọi người đã để lại một ký ức đẹp trong gia đình em. Cảm ơn ekip, cảm ơn mọi người rất nhiều”, Fabo chia sẻ.

Bản thân bố mẹ khi chăm con ở nhà đã phải rất kiên nhẫn với con nhưng ekip chương trình khi làm việc với 5 em bé với 5 cá tính khác nhau này, nếu không phải vì tình yêu thương to lớn thì rất khó có thể kiên nhẫn và chăm sóc các bé trong suốt hành trình Thử Thách Lớn Khôn mùa 2. Vậy là đêm gala nhiều cảm xúc đã khép lại quãng thời gian ý nghĩa của 5 gia đình. Hy vọng những bài học trong chương trình sẽ là hành trang đồng hành cùng các con, giúp con vững bước trên con đường lớn khôn phía trước.


Theo TTVN

No comments