Breaking News

Nathan Lee hé lộ về dự án “khủng” đầu năm 2023: hứa hẹn sẽ gây “chấn động” Châu Á, khán giả không khỏi tò mò!

Saovacuocsong - Mới đây, người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung không khỏi xôn xao khi Nathan Lee tung bộ ảnh đầy nóng bỏng bên cạnh MC Phương Mai. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Lại chuẩn bị làm loạn showbiz. Tuy nhiên ở bên Thái!”. Đây là bộ ảnh được Nathan Lee thực hiện tại studio chuyên nghiệp tại gia được anh đầu tư với chất lượng quốc tế.

Trong bộ ảnh, Nathan Lee diện trang phục màu đỏ viền vàng đầy quyền quý, thần thái toát lên khí chất ngời ngời. Tâm điểm của loạt ảnh là khoảnh khắc Nathan Lee đặt bàn tay hờ hững lên những đường cong của MC Phương Mai, ánh mắt đầy tình tứ. Đi kèm với bộ ảnh, Nathan Lee cũng “úp mở” về một sự kiện với quy mô lớn sẽ được tổ chức vào Valentine năm nay. Địa điểm tổ chức không phải ở Việt Nam mà sẽ là Thủ đô Bangkok (Thái Lan).


Với người hâm mộ Nathan Lee, họ cũng không còn quá xa lạ gì với MC Phương Mai - nữ MC nóng bỏng, quyến rũ với lối dẫn chương trình đầy ấn tượng. MC Phương Mai cũng là một người bạn khá thân thiết với Nathan Lee, thường xuyên có mặt ở các sự kiện để hỗ trợ nam ca sĩ cũng như góp mặt trong các cuộc vui “sang chảnh” của anh. Trong bộ ảnh, MC Phương Mai “đốt mắt” với trang phục áo tắm đầy “khiêu khích”, loạt động tác tạo dáng đầy táo bạo thể hiện sức sống căng tràn. Sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ đình đám trong bộ ảnh khiến sự tò mò trong công chúng càng được đẩy lên cao. Mọi người đặt câu hỏi: “Chuyện gì sắp xảy ra mà Nathan Lee lại ‘úp mở’ đến vậy?”. Nhiều người đồn đoán sẽ là một liveshow hoành tráng, hoặc công bố về một “siêu dự án” nghệ thuật nào đó,...


Trước đó, tại buổi tiệc Tất niên tổ chức tại một rooftop sang trọng nơi trung tâm Quận 1, Nathan Lee đã chia sẻ khá nhiều về những dự định anh ấp ủ trong năm 2023. Nam ca sĩ cho biết anh vẫn đang chuẩn bị để có thể mang đến một liveshow hoành tráng, ghi dấu ấn sự nghiệp âm nhạc của mình và sẽ được tổ chức ở một địa điểm nước ngoài, thu hút khán giả không chỉ từ Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Liveshow cũng chính là điều mà fan Nathan Lee thực sự trông đợi suốt những năm qua. Nathan Lee cũng sẽ cho ra mắt 2 bản remix ca khúc Tuy Nhiên và Yêu Thương Quay Về - với 2 bản phối hoàn toàn mới thực hiện bởi những DJ/ producer quốc tế hàng đầu. Ngay tại buổi tiệc Tất niên, những khách mời đã được nghe trước 2 bản remix này và đã dành rất nhiều lời khen ngợi đến Nathan Lee.


Với series Music In High Places, anh cũng chuẩn bị cho ra mắt tập 2 sau thành công của tập 1, hứa hẹn sẽ lại là một màn trình diễn đầy cảm xúc. Bên cạnh đó, chắc chắn Nathan Lee cũng sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới được đầu tư mạnh tay, tương tự với MV Tuy Nhiên được nam ca sĩ cho ra mắt cuối năm 2022. Nathan Lee cho biết anh còn rất nhiều dự định để hoàn thành trong năm 2023 và sẽ hoạt động “năng suất” hơn. Tuy nhiên, anh vẫn ra mắt sản phẩm như một “món quà” tặng khán giả, không đặt nặng thành tích vì thông thường, cứ mỗi khi ra mắt 1 MV hoành tráng anh lại ngay lập tức đáp máy bay đi du lịch.


Nathan Lee không đưa ra thêm bất kì chi tiết nào về dự án sắp tới, tuy nhiên, ekip của anh cho biết sự kiện có quy mô lớn mang tầm quốc tế, được tổ chức tại Thủ đô Bangkok (Thái Lan). Sự kiện được ấn định tổ chức vào Ngày Lễ Tình nhân 14/02 năm nay, được dự đoán sẽ gây “chấn động” tại Châu Á. Vốn được công chúng biết đến là một ngôi sao chi cực mạnh cho các dự án, sản phẩm của mình, Nathan Lee với lần trở lại này đang ấp ủ điều gì cho người hâm mộ? Sự kiện gì của Nathan Lee “chấn động” Châu Á đến như vậy? Các thông tin chi tiết về dự án này sẽ dần được Nathan Lee “bóc tách” trong những ngày sắp tới.

Theo TTVN

No comments