Breaking News

Chris Evans hạnh phúc bên bạn gái

Saovacuocsong - Tài tử Chris Evans bày tỏ tình cảm với bạn gái - nữ diễn viên Alba Baptist - nhân dịp lễ Tình nhân.

Ngày 14/2, ngôi sao Captain America đăng video tổng hợp loạt ảnh cùng Alba Baptist đi dã ngoại, leo núi, hái táo và trượt tuyết. Ở một bức hình, hai người hôn nhau trên ôtô. Evans cũng đăng khoảnh khắc người tình âu yếm chó cưng của mình.


Theo Pagesix, nguồn tin thân cận của cặp sao cho biết: "Hai người rất yêu nhau. Chris Evans chưa từng cảm thấy hạnh phúc đến thế. Gia đình và bạn bè anh ấy đều yêu mến Alba Baptist".

Cặp sao lộ tin hẹn hò hồi tháng 11/2022 nhưng không xác nhận mối quan hệ. Trước đó, Evans nhiều lên bật mí muốn kiếm bạn đời. Anh nói với trang Shondaland hồi tháng 7/2022: "Tôi thực sự tập trung tìm kiếm bạn đời, người mà tôi muốn sống cùng. Tôi yêu công việc. Nó thật tuyệt vời. Tôi cống hiến hết mình. Xét về nhiều khía cạnh, ngành công nghiệp này đầy rẫy những nghi ngờ, do dự và khiến tôi nghĩ về việc cố gắng tìm một người có thể dồn hết tâm sức cho họ".

Alba Baptista sinh năm 1997, là con gái của một kỹ sư và dịch giả tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Cô nói năm thứ tiếng, được biết đến nhiều nhất khi đóng vai chính trong Mrs. Harris goes to Paris. Năm 2021, cô giành giải thưởng Shooting Star tại Liên hoan phim Berlin. Người đẹp thích làm từ thiện, từng phát triển dự án giáo dục cho một trại trẻ mồ côi ở Campuchia.

Chris Evans là một trong những diễn viên thành công nhất đi lên từ loạt phim siêu anh hùng của Marvel. Anh kiếm được khoản thù lao hậu hĩnh lên tới 15 triệu USD chưa tính phần trăm doanh thu với Avengers: Endgame. Đây là bước nhảy vọt nếu so với khoản tiền cát-xê 300 ngàn USD anh được nhận khi tham gia bộ phim Captain America đầu tiên năm 2011.

Về chuyện hẹn hò, diễn viên từng chia tay danh hài Jenny Slate năm 2018, sau nhiều lần tan hợp năm 2016. Anh hiện sống một mình tại biệt thự riêng ở Hollywood, ngôi nhà trị giá 3,2 triệu USD mua vào năm 2013. Năm 2020, Chris Evans bị đồn hẹn hò minh tinh Lily James nhưng hai người không lên tiếng về chuyện tình cảm.

Phương Mai

No comments