Breaking News

Á hậu Phương Nhi chúc mừng chiến thắng của Á hậu 1 Hoàng Thanh Nga tại Mrs Univeres

Saovacuocsong - Á hậu Quý bà Hoàn vũ – Hoàng Thanh Nga có những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trong tiệc tri ân những người đã đồng hành cùng cô trong hành trình rực rỡ vừa qua.

Vừa qua, Hoàng Thanh Nga đã tổ chức buổi tiệc tri ân thân mật như một lời cảm ơn chân thành những người đã đồng hành cùng cô tại cuộc thi Mrs Universe 2023 cũng như những dự án sắp tới của mình. Á hậu Mrs Universe thật sự hạnh phúc khi chứng kiến sự góp mặt đông đủ của tất cả những người thân, đặc biệt là ông xã của mình.


Hoàng Thanh Nga xuất hiện với hình ảnh vô cùng rạng rỡ cũng những chiếc váy dạ hội tôn dáng quyến rũ. Nhan sắc không tuổi, ngày càng cuốn hút của cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người.

Đến chúc mừng Hoàng Thanh Nga có sự xuất hiện đặc. biệt của Á hậu Phương Nhi. Cô nàng gây chú ý trong chiếc váy màu trắng tinh khôi, khoe nhan sắc ngọt ngào. Hoàng Thanh Nga cũng là người đứng sau những tuyệt tác vương miện và tiara của Miss World Vietnam 2022 mà Phương Nhi giành ngôi vị Á hậu 2.


Á hậu Quý bà Hoàn vũ đội vương miện quyền lực kết hợp cùng những bộ trang sức đắt giá vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy. Người đẹp vô cùng hạnh phúc với sự yêu thương của tất cả mọi người, đặc biệt là những khán giả luôn theo dõi và ủng hộ cô suốt thời gian qua.


Vừa qua, trong đêm chung kết Mrs Universe diễn ra tại Sofia - Bulgaria với sự tham dự của 98 quý bà đến từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam Hoa hậu Hoàng Thanh Nga xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 1, trong sự ủng hộ và khen ngợi từ khán giả quốc tế. Bên cạnh đó, Hoàng Thanh Nga cũng giành giải thưởng quan trọng “Bà mẹ của năm”, ghi nhận sự đóng góp không ngừng của cô trong việc lan tỏa nhiều dự án cộng đồng, đặc biệt là về bạo lực gia đình.


Trong buổi tiệc khiến khán giả vỡ oà nhất chính là khoảnh khắc Hoàng Thanh Nga hạnh phúc bên chồng. Những lời ngọt ngào được gửi trao những cử chỉ thân mật của cô cùng ông xã trước mọi người khiến mọi người vô cùng xúc động. Hoàng Thanh Nga là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại, vừa thành công trong lĩnh vực kinh doanh, vừa hạnh phúc khi luôn biết vun vén cho gia đình.



Hoàng Thanh Nga được biết đến là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực trang sức. Cô được công chúng yêu mến bởi nhan sắc không tuổi, giỏi giang và thành đạt. Đồng thời, cô là người đứng sau hàng loạt tuyệt tác vương miện của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Theo TTVN

No comments