Breaking News

Trúc Nhân ra thêm MV thứ năm trong ba tháng, xứng đáng là một trong những ca sĩ chăm chỉ nhất năm

Saovacuocsong - Trúc Nhân tiếp tục ra mắt teaser cho MV thứ năm chỉ trong vòng 3 tháng. Bên cạnh những ấp ủ cho dự án, nam ca sĩ cũng chia sẻ thêm về hành trình trở thành “hitmaker” của mình.


Ngày 16/12, Trúc Nhân chia sẻ đoạn teaser cho MV mới của mình với dòng trạng thái dí dỏm: “Hẹn gặp quý dị tham quan bảo tàng các Trúc Nhân thiệt cũ qua hành trình 1 thập kỷ, được thu bé lại vừa bằng 1 chiếc MV”. Trong đoạn teaser, nam ca sĩ gây tò mò với hình ảnh học vẽ tranh và một đoạn rap có tiết tấu nhanh, sôi động cùng phần lời dí dỏm, gắn liền với phong cách âm nhạc của Trúc Nhân.

Theo những gì Trúc Nhân hé lộ, sản phẩm mới sẽ là câu chuyện rất thú vị được lấy cảm hứng từ hành trình đến với sự nghiệp ca hát của anh. Nam ca sĩ đã vượt qua những phán xét của dư luận rằng mình không thể hát, để từ một sinh viên mỹ thuật bình thường trở thành một “hitmaker” như hiện nay. Ca sĩ khiến người hâm mộ càng không thể đứng ngồi yên khi hé lộ đây sẽ là câu chuyện thật 100% kể về sự nghiệp và đam mê của anh.




Sau khi thông tin về sản phẩm mới được công bố, nhiều khán giả gọi vui Trúc Nhân là “ca sĩ chăm chỉ nhất năm" vì đây sẽ là MV thứ 5 của anh chỉ trong 3 tháng cuối năm. Trước đó, Trúc Nhân đã cho ra mắt nhiều MV mang đậm chất nghệ thuật và sự chỉn chu trong âm nhạc. Anh đều khẳng định: “Mọi sản phẩm đều phải đáp ứng những yêu cầu về âm nhạc của tôi. Thậm chí khi chỉ giữ vai trò khách mời, tôi cũng cần đảm bảo về giai điệu, ca từ, thông điệp, giá trị nhân văn của tác phẩm. Một sản phẩm đầu tư đến đâu mà bài hát sáo rỗng, vô nghĩa thì cũng là tác phẩm không giá trị”, Trúc Nhân nói.

Xuất thân là sinh viên ngành kiến trúc, đến với âm nhạc là một bước rẽ ngang, những nỗ lực nghiêm túc của Trúc Nhân là minh chứng anh sinh ra để trở thành ca sĩ. Đồng nghiệp cũng thường nhận xét Trúc Nhân là người rất cầu toàn, tỉ mỉ đến từng chi tiết trong tác phẩm.

Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trúc Nhân cũng từng trải qua những nốt trầm. Năm 2020, anh bị viêm đa xoang nên buộc phải ngưng hát một năm. Anh nói đó là quãng thời gian nặng nề nhất, lúc nào cũng nhớ cảm giác được đứng trên sân khấu hát cùng khán giả. Nhờ kiên trì luyện tập và điều trị hợp lý, Trúc Nhân đã nhanh chóng ổn định sức khỏe để quay lại theo đuổi đam mê. Đây cũng chính là lý do anh trân trọng mọi cơ hội được hát, được sáng tạo với nghề và mang đến khán giả những tác phẩm chất lượng.

Với MV sắp tới, Trúc Nhân bày tỏ mình yêu thích ca khúc ngay lần đầu nghe bản demo. “Thông điệp trong ca khúc mới tươi sáng và rất năng động. Tôi tin nó sẽ là một lời cổ vũ thú vị, khích lệ các bạn trẻ dám nghĩ khác, dấn thân, theo đuổi hoài bão của chính mình”, Trúc Nhân nói.

Khôi  Huy  

No comments