Breaking News

Đoàn Ngọc Hoài Anh - hot tiktok gây ấn tượng mạnh nhờ gu thời trang sang chảnh thu hút mọi ánh nhìn

Sovacuocsong - Nhắc đến cái tên Hoài Anh nhiều người trên mạng tiktok chắc đã không còn qúa xa lạ. Một cô gái nhỏ nhắn với dáng người cân đối, gương mặt khả ái "sáng sân khấu". Theo chia sẻ, ngay từ bé Hoài Anh đã yêu thích thời trang và cái đẹp.


Trước đó, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân một cách vô tình và ngẫu nhiên trên mạng facebook và được nhiều người đón nhận, "thả tim". Sau này khi mạng xã hội phát triển, từ đó tiktok ra đời thì Hoài Anh lại có thêm một kênh chia sẻ đến với những người thân yêu của mình.

Có lẽ vì sở hữu một ngọai hình cuốn hút mà Hoài Anh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ đam mê thời trang và cái đẹp.




Hầu như mỗi ngày Hoài Anh đều chia sẻ một vài đoạn clip dạo phố, đi chơi bên người thân bạn bè hoặc những buổi tiệc lên trang cá nhân. Và song song đó, cô nàng cũng tận dụng những bối cảnh ấy để khoe những bộ cánh xinh đẹp mà mình đang sở hữu.

Tuỳ theo từng chủ đề và phong cách, Hoài Anh có thể định hướng được cho người xem gu thẩm mỹ và thời trang của bản thân, từ đó giúp họ dễ dàng lựa chọn cho mình những bộ cánh ưng ý. Trong những đoạn clip ngắn được đăng tải, Hoài Anh biến hoá bản thân từ phong cách nữ tính cuốn hút hay gợi cảm yêu kiều, hoặc thỉnh thoảng là công chúa đáng yêu...




Nhờ sự xinh đẹp và cuốn hút mà những đoạn clip ngắn của Hoài Anh đều hot và trở thành xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội. Nhiều đoạn clip được cô nàng đầu tư chỉn chu, bài bản đã chiếm sóng thời gian dài và "gây bão" trên mạng tiktok. Với những cảnh quay sang chảnh, đầu tư nhiều phụ kiện đắc tiền cùng những món đồ hàng hiệu... Hoài Anh ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích, dần dần lượt xem của cô nàng cũng tăng theo.

Để có được kiến thức thời trang và cái nhìn tổng quát và thời đại về những xu hướng đang thịnh hành Hoài Anh thường xuyên cập nhật các thông tin về ngành thời trang trên các diễn đàn quốc tế. Chính vì vậy, các bộ váy cô nàng đăng tải luôn bắt kịp xu hướng, đôi khi trở thành trào lưu và tạo trend cho các tín đồ thời trang online.




"Bản thân tôi đến với nền tảng mạng xã hội này như một cuộc chơi, với tâm thế vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng như một nhu cầu giải trí bình thường của bản thân. Tuy nhiên, may mắn những gì tôi truyền tải lại được các bạn trẻ đón nhận, đặc biệt là những bạn đam mê thời trang và thẩm mỹ." Hoài Anh chia sẻ.

Hoài Anh cũng tâm sự, cô rất ngại khi mọi người gọi mình là thần tượng của giới trẻ vì với bản thân Hoài Anh mình chỉ đơn giản là một người trẻ, có gu thẩm mỹ tốt cùng cách phối đồ ấn tượng, đơn giản thế thôi. "Tôi không phải là nghệ sĩ, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên tôi ngại khi ai đó thần tượng mình lắm. Tôi chỉ dám nhận sự quý mến mà các bạn trẻ dành cho tôi trên mạng xã hội Tiktok, từ đó những đoạn clip của tôi được phổ biến rộng rãi hơn thôi", Hoài Anh chia sẻ thêm.

Khôi  Nguyên

No comments