Breaking News

Luna Đào tiết lộ chuyện “giận” HLV Hồ Ngọc Hà vì… bấm “chọn” quá lâu trong The Voice 2012

Saovacuocsong - 10 năm kể từ Giọng hát Việt (The Voice) mùa đầu tiên, bộ tứ GiGi Hương Giang - Thiều Bảo Trang - Luna Đào - Thái Trinh lần đầu tái hợp và tâm sự đầy trưởng thành sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp âm nhạc.


Chương trình “The Voice: 10 Năm Nhìn Lại” mới phát sóng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao với màn tái hợp đầy bất ngờ của dàn thí sinh đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình truyền hình thực tế The Voice 2012. Lần đầu tụ hội sau 10 năm kể từ khi ghi dấu ấn tại The Voice, GiGi Hương Giang - Thiều Bảo Trang - Luna Đào - Thái Trinh ôn lại kỷ niệm xưa bằng cách cùng xem lại phần thi Vòng Giấu Mặt.

Đúng như lời giới thiệu của em út Thái Trinh, màn reaction là tiết mục “làm muối mặt từng thành viên” bởi ai cũng xấu hổ khi nhìn lại thuở mới vào nghề. Thiều Bảo Trang tiết lộ cô chưa từng đủ can đảm xem lại phần thi của chính mình trong suốt 10 năm qua, dù đó là tiết mục từng gây sốt trong cuộc thi và thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên (HLV) xoay ghế.


Tiết mục của Luna Đào khiến cả hội chị em hú hét bởi diện mạo thư sinh trước đây của nữ ca sĩ. Chủ nhân bản hit Thanh xuân còn bật mí cô đã vô cùng lo lắng khi trình diễn vì hát mãi vẫn chưa thấy HLV Hồ Ngọc Hà bấm nút chọn. “Chờ hoài chị mới quay lại, giận gì đâu”, Luna Đào hài hước tiết lộ.

Thái Trinh bất ngờ với bản thân vì sau 10 năm, nữ ca sĩ đã có nhiều thay đổi trong cách xử lý cũng như tư duy âm nhạc. GiGi Hương Giang cũng bất ngờ với cách hát của chính mình ngày xưa, thế nhưng có một điều đến nay vẫn không đổi chính là “cú đánh hông thần thánh”.


Mở màn thử thách hỏi nhanh, tất cả đều đồng lòng chọn Luna Đào khi nhận được câu hỏi “Ai là thành viên thay đổi nhiều nhất”. GiGi Hương Giang chia sẻ: “Ngày xưa, GiGi với Luna rất thân với nhau. GiGi trong khoảng thời gian vừa rồi không phải là người dùng mạng xã hội nhiều nên không có kết nối với mọi người. Hôm nay gặp lại, cảm thấy rất xúc động. Trông em rất hạnh phúc với những điều em mong muốn từ ngày xưa. Chị nghĩ em đã ấp ủ rất lâu rồi”.


Hội chị em cũng tranh thủ “bóc phốt” nhau trong loạt câu hỏi sau đó: Ai có phần trình diễn tốt nhất, Ai hay đi trễ nhất, Ai gương mẫu chăm chỉ nhất, Ai là người nói nhiều nhất,... Thiều Bảo Trang là nhân vật bị gọi tên nhiều nhất, mang lại nhiều tiếng cười bởi nét tính cách sôi nổi. Hai cái tên đình đám nhất đội Hồ Ngọc Hà năm ấy là Đinh Hương và Bùi Anh Tuấn cũng được bộ tứ liên tục nhắc đến, qua đó tiết lộ thành viên cá tính và nhõng nhẽo nhất trong team.

Sau những màn kể xấu nảy lửa, dàn thí sinh The Voice 2012 khiến không ít khán giả bồi hồi khi lần lượt chia sẻ điều mình nhớ nhất về cuộc thi. Thái Trinh nể chính bản thân của 10 năm trước và tiếc nuối khi đánh mất sự máu lửa trước đây. Đối với Thiều Bảo Trang, khoảnh khắc cô luôn tự hào và không thể nào quên chính là giây phút MC Phan Anh hô to “Và thí sinh tiếp theo đến từ đội Hồ Ngọc Hà”.

Như đa số thí sinh The Voice 2012, điều lớn nhất mà cuộc thi mang đến cho GiGi Hương Giang chính là hào quang sân khấu đầu tiên trong sự nghiệp. Cô nghẹn ngào khi chia sẻ bản thân rất nhớ cảm giác “đầu tiên” ấy và đó cũng là lý do thôi thúc cô quay trở lại với âm nhạc.


“Không phải cứ cố gắng sẽ có kết quả tốt, nhưng cố gắng thì bản thân sẽ không phải hối hận. Dần dần, chúng ta sẽ chính là người tìm được câu trả lời của mình. Chúc tình yêu của các bạn sẽ dẫn lối các bạn đi xa hơn và chính các bạn sẽ là người vẽ ra bản đồ đó cho riêng mình”, Luna Đào nhắn nhủ đến những bạn trẻ đang hoang mang trên hành trình theo đuổi đam mê.


Sau 10 năm, dàn thí sinh The Voice mùa đầu tiên đều đã có nhiều thay đổi tích cực trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Thiều Bảo Trang nhận được nhiều thiện cảm bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Thái Trinh vẫn luôn là cái tên được yêu mến trong làng nhạc Việt, tận hưởng những giai điệu đầy nữ tính mang đậm dấu ấn riêng. Trở lại showbiz sau nhiều năm theo đuổi tiếng gọi tình yêu, GiGi Hương Giang hiện là một “nghệ sĩ mới” không ngừng nỗ lực trong mỗi lần xuất hiện. Mới đây, Luna Đào cũng đã nhá hàng MV Những chàng trai em từng yêu chuẩn bị ra mắt vào ngày 1/12 - sản phẩm âm nhạc đầu tiên được ra mắt với nghệ danh mới của nữ ca sĩ.

Link teaser MV “Những Chàng Trai Em Từng Yêu” (được phát hành bởi Universal Music Vietnam): 

Theo TTVN

No comments