Breaking News

Hứa Kim Tuyền chính thức phát hành ca khúc đầu tiên từ EP ‘những tổn thương đã qua', kết hợp cùng GREY D

Saovacuocsong - Hứa Kim Tuyền vừa tung sản phẩm âm nhạc anh sẽ đến cùng cơn mưa - single mở màn cho EP những tổn thương đã qua.

Ca nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cho biết, anh sẽ đến cùng cơn mưa được viết từ cảm hứng sau khi xem bộ phim Và em sẽ đến - bản điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Em sẽ đến cùng cơn mưa (nhà văn người Nhật Takuji Ichikawa), do Son Ye-jin và So Ji-sub thủ diễn.


Tâm đắc với bộ phim, Hứa Kim Tuyền còn xem lại nguyên tác của Takuji Ichikawa và phiên bản điện ảnh Nhật Bản. Anh cho biết: “Tôi bị "sống" trong câu chuyện tình yêu trong Em sẽ đến cùng cơn mưa hơn 1 tuần, cứ ngồi nghĩ về ngôi nhà, về bến tàu, về những cơn mưa, về tình yêu, những điều kỳ diệu và cả những chia xa. Bài hát này ghi lại những cảm xúc của tôi về bộ phim và dành tặng cho ‘người yêu cũ' thứ 2 - người đã cùng tôi xem bộ phim này và cũng rất yêu thích nó".


anh sẽ đến cùng cơn mưa là single mở màn cho EP những tổn thương đã qua của Hứa Kim Tuyền. Trước đó, sáng tác này từng được Hứa Kim Tuyền thể hiện tại chương trình Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân. Ở phiên bản chính thức vừa ra mắt, anh sẽ đến cùng cơn mưa có thêm phần góp giọng của GREY D, tân binh Vpop vừa debut với một ca khúc dự báo thời tiết hôm nay mưa đang trụ vững Top Trending cùng các BXH nhạc số.


“Dù MV anh sẽ đến cùng cơn mưa được quay hình cuối cùng, nhưng tôi chọn mở màn EP vì ca khúc nhẹ nhàng, không quá vui, cũng không quá buồn, thích hợp cho người nghe khởi đầu hành trình những tổn thương đã qua", Hứa Kim Tuyền nói.

Không chỉ có ca khúc anh sẽ đến cùng cơn mưa được sáng tác bằng chính những trải nghiệm của Hứa Kim Tuyền (như anh chia sẻ, đó là ca khúc ghi lại những cảm xúc về bộ phim và dành tặng cho một người yêu cũ - người đã cùng anh xem bộ phim này và cũng rất thích nó), toàn bộ EP những tổn thương đã qua đều mang tính cá nhân khá cao, kể lại những câu chuyện tình yêu, những nỗi đau có thật của nhạc sĩ trẻ.

Khôi  Huy

No comments