Breaking News

Hoàng Thuỳ Linh ra mắt MV Bo xì bo - khép lại một năm đầy thành công rực rỡ

Saovacuocsong - Hoàng Thuỳ Linh nói, thông điệp cô muốn gửi gắm trong MV mới là từ giã những tiêu cực, cùng nhau nhảy múa, ca hát dưới bầu trời rộng mở để luôn đầy năng lượng.

Tối 12/12, Hoàng Thuỳ Linh ra mắt MV Bo xì bo để khép lại năm 2022 thành công. Đây là một sáng tác của DTAP nằm trong album "Link" mà nữ ca sĩ phát hành trước đó.

Chia sẻ về ca khúc mới, Hoàng Thuỳ Linh tâm sự: "Tôi nghĩ rằng trong cuộc đời mỗi người, chúng ta đều từng ít nhất một lần 'bo xì' ai đó. Có thể chỉ là những giận hờn vụn vặt ngày còn bé, nhưng cũng có thể là một người đã từng quan trọng trong đời. Có khi điều đó khiến chúng ta tổn thương hay phiền lòng, nhưng tôi tin rằng đôi lúc nó giống như một cơ chế phản vệ của cơ thể trước những điều tiêu cực, buông xuống để nhẹ nhàng và hạnh phúc hơn.

Tôi cũng từng không ít lần nhân danh sự trưởng thành, phức tạp hoá những cảm xúc vốn đơn giản. Lúc nhỏ, việc bo xì một người bạn nào đó rất dễ dàng nhưng khi lớn lên, quyết tâm chia tay một ai đó hoá ra lại muôn vàn trắc trở".


Theo Hoàng Thùy Linh, bài hát này có giai điệu rất rộn rã cùng tâm trạng dứt khoát của một người chủ động nói lời tạm biệt, và đó là điều mà cô học được trong những ngày đối diện với chính mình nhiều nhất.

"Tạm biệt những điều tiêu cực, cùng nhau nhảy múa, ca hát dưới bầu trời rộng mở, hoà vào nhau và nhân lên những năng lượng khoẻ khắn, mỗi người đều là một mắt xích đầy màu sắc tạo nên một không gian hoà bình và rực rỡ. Đó cũng chính là những điều mà tôi cùng ê-kíp mong muốn được gửi gắm trong sản phẩm lần này", nữ ca sĩ trải lòng.


Với Hoàng Thuỳ Linh, cuối năm cũng là dịp mọi người nhìn lại, cũng là lúc ta dễ dàng nói lời tạm biệt những điều không hay, những điều tiêu cực như chất độc khiến ta không thể thẩm thấu những gì đẹp đẽ. Khi “bo xì” những điều khiến mình cau mày đó, tâm hồn sẽ lành mạnh và trong suốt, dễ dàng tiếp nhận những năng lượng mát lành.

"Kể cả có là ai và như thế nào, chúng ta sinh ra trên đời đã xứng đáng được trân trọng và yêu thương. Khi mỗi chúng ta đều là một đoá hoa an tĩnh và thư thái, cuộc sống cũng dần trở nên sắc màu và đầy hương vị", cô nhắn nhủ.

Khôi  Nguyên

No comments