Breaking News

Phim Sám Hối phát hành tại Úc sau khi đoạt giải thưởng tại Mỹ

Saovacuocsong - Ngày 7/11, phim Sám Hối được công chiếu tại Úc, được đông đảo khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Nối tiếp hành trình mang một tác phẩm đặc biệt giới thiệu ở nhiều quốc gia trên thế giới, phim Sám Hối chính thức được công chiếu tại Úc vào ngày 7/11 vừa qua. Bộ phim đang được công chúng đón nhận nồng nhiệt và lấy đi nước mắt của khán giả đến thưởng thức phim. Sự kiện còn có sự góp mặt của đạo diễn Lê Hướng Nam và đạo diễn Nguyễn Bá Anh Vũ.


Ngay sau khi công chiếu tại Úc, nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho bộ phim quá tuyệt vời, kỹ xảo ấn tượng và đặc biệt là rất xúc động khi mang đến câu chuyện gia đình ý nghĩa. Nhiều khán giả không kiềm được nước mắt và chia sẻ những điều tuyệt vời này đến ekip. Đây quả là một tín hiệu tích cực gửi đến khán giả tại đây.

Phim Sám Hối là dự án đánh dấu sự hợp tác của hai nền điện ảnh Ấn Độ và Việt Nam trên màn ảnh rộng, được thực hiện bởi ê-kíp nổi tiếng Bollywood với sự tham gia của các diễn viên thực lực: Bình Minh, Anh Thư, Angelina Raja, Việt Hương, NSƯT Thành Lộc, Ramani Raja, Quang Minh, Hồng Đào, Sadibou Sy, Marcus G…


Đáng chú ý, vai diễn phản diện khiến khán giả khó quên trong Sám Hối do chính nhà sản xuất kiêm diễn viên Ramani Raja thể hiện. Con gái ruột của ông, nữ diễn viên nhí người Ấn gốc Việt Angelina Raja cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả với nét diễn tự nhiên nhưng tràn đầy cảm xúc khi vào vai Diệu, con gái của nhà vô địch Hoàng Minh Long.

Phim được giới thiệu với những hình ảnh võ thuật đẹp mắt, với kinh phí lên đến hàng chục tỷ, Sám Hối thỏa mãn phần nhìn của khán giả bằng những pha võ thuật đỉnh cao. Với nội dung được đầu tư kỹ lưỡng, phần hình ảnh mãn nhãn và đặc biệt là hành trình đầy cảm xúc của các nhân vật trong phim hứa hẹn sẽ tiếp tục “lấy nước mắt” khán giả ở những quốc gia mà bộ phim được công chiếu.


Trong thời gian qua, bộ phim Sám Hối cũng gây tiếng vang tại Mỹ và giành những giải thưởng đặc biệt: Giải diễn viên nữ có nhiều đóng góp nhất : Angelina Raja và Giải phim biểu tượng hay nhất của Việt Nam tại Giải thưởng Lễ hội phim quốc tế San Francisco về Thể loại phim mới.


Phim điện ảnh Sám Hối được thực hiện bởi đạo diễn hành động lừng danh Bollywood Peter Hein cùng ê-kíp quy tụ những cái tên tài năng của nền điện ảnh Ấn Độ, bao gồm: đạo diễn hình ảnh Balakrishna Thota và Dillip Kalicheti, nhạc trưởng Sam CS, Dựng phim Manikandan Sivakumar.

Theo TTVN

No comments